Tìm thấy chiếc xe trong phim "Pulp Fiction" sau 19 năm mất cắp

28/04/2013 16:20 GMT+7

(TNO) Chiếc xe Chevrolet mui trần màu đỏ trong bộ phim gangster Pulp Fiction nổi tiếng từng bị mất cắp năm 1994 vừa được tìm thấy tại khu vực vịnh San Francisco (Mỹ).

(TNO) Chiếc xe Chevrolet mui trần màu đỏ trong bộ phim gangster Pulp Fiction nổi tiếng từng bị mất cắp năm 1994 vừa được tìm thấy tại khu vực vịnh San Francisco (Mỹ), theo AP ngày 27.4 (giờ địa phương)

Chiếc xe đời 1964 này từng được tay gangster Vincent Vega (do John Travolta thủ vai) trong bộ phim Pulp Fiction (tạm dịch: Chuyện tào lao, đạo diễn Quentin Tarantino) sử dụng.

Tìm thấy chiếc xe cổ trong phim Pulp Fiction sau 19 năm
Cận cảnh chiếc xe Chevrolet màu đỏ anh đào nổi tiếng - Ảnh: AFP

Cảnh sát cho biết họ tình cờ tìm thấy chiếc xe nổi tiếng này ngày 18.4 khi đang điều tra về một chiếc xe khác cùng thuộc dòng Malibu của hãng Chevrolet. Sau đó, họ xác minh rằng đây chính là chiếc xe từng bị mất cắp năm 1994 của đạo diễn Tarantino.

Theo AP, các điều tra viên cho rằng người hiện đang sử dụng chiếc xe này không liên quan đến vụ cướp cách đây gần 20 năm mà chỉ là một nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Cảnh sát đã báo cho đạo diễn Tarantino, nhưng vẫn chưa có phản hồi.

Pulp Fiction đứng thứ 4 trong danh sách 100 bộ phim vĩ đại nhất, theo bình chọn của trang imdb.com, một trang web uy tín về điện ảnh thế giới.

Bộ phim phát hành năm 1994 này đã giành được cả 3 giải thưởng Oscar, BAFTA và Quả cầu vàng cho kịch bản hay nhất, cùng với 1 giải Cành cọ vàng cho đạo diễn Tarantino.

Phong Linh

>> Triển lãm xe cổ thời Bảo Đại
>> Nga điều tra vụ mất tích nhiều xe cổ siêu sang
>> Xe cổ "độc" đất Tây Đô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.