Sẽ có đường mang tên Amy Winehouse?

28/04/2013 12:20 GMT+7

(TNO) Một con đường ở phía bắc London (Anh) đang được lấy ý kiến để đặt tên, và tên của nữ ca sĩ quá cố Amy Winehouse nhiều khả năng sẽ được chọn.

Theo The Sun ngày 27.4, con đường nằm trong khu vực King's Cross, gần Camden, nơi nữ ca sĩ tài năng Amy Winehouse từng sinh sống. Chính quyền địa phương đã yêu cầu người dân kiến nghị 10 cái tên để từ đó chọn ra tên cho con đường.

Ngay lập tức người hâm mộ Winehouse đổ xô nộp kiến nghị lên chính quyền nên lấy tên "Winehouse Street" hoặc "Winehouse Way" để ghi nhớ mãi mãi về nữ ca sĩ năm lần đoạt giải Grammy.

Sẽ có đường mang tên Amy Winehouse?
Nữ ca sĩ Amy Winehouse - Ảnh: AFP

Gia đình của nữ ca sĩ cũng hy vọng tên Winehouse sẽ được chọn và thật tuyệt vời nếu được trở thành một phần của London. Hiện tại, cha của Amy Winehouse, ông Mitch Winehouse còn đang làm việc để có một bức tượng của nữ ca sĩ đặt tại Camden.

Mặc dù ý tưởng đặt tên đường theo tên Winehouse để nữ ca sĩ đoản mệnh luôn được nhớ đến được chính quyền địa phương đánh giá cao, tuy nhiên, quyết định chính thức vẫn chưa được công bố.

Ngoài Winehouse, một số tên tuổi nổi tiếng khác cũng được kiến nghị như tên của văn hào Charles Dicken, người từng viết về khu vực này hay tên của nhà văn Mary Shelly, người sinh ra tại địa phương.

Thùy Dung

>> Hé lộ bí mật chưa công bố về Amy Winehouse
>> Chồng cũ của Amy Winehouse đang nguy kịch
>> Bạn trai của Amy Winehouse bị tố hiếp dâm
>> Nhà của Amy Winehouse rao bán với giá 4,3 triệu USD
>> Amy Winehouse để lại gần 5 triệu USD cho bố mẹ
>> Ấm trà Amy Winehouse 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.