Hòa Hiệp nói Lê Hoàng "ngớ ngẩn"

28/04/2013 14:55 GMT+7

(TNO) Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ, diễn viên Hòa Hiệp nói giám khảo Lê Hoàng là "ngớ ngẩn" sau khi bị loại trong đêm thi tối 27.4.

(TNO) Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ, diễn viên Hòa Hiệp nói giám khảo Lê Hoàng là "ngớ ngẩn" sau khi bị loại trong đêm thi tối 27.4.

>> Hòa Hiệp chia tay "Bước nhảy hoàn vũ

Trong liveshow Bước nhảy hoàn vũ tối qua, cặp đôi Hòa Hiệp - Vesela đã hóa thân thành các nhân vật trong phim hoạt hình Chú mèo đi hia, thể hiện điệu nhảy trên nền nhạc bài Sparkling Diamonds. Phần trình diễn này đã không nhận được những nhận xét tích cực của ban giám khảo.


Hòa Hiệp phải dừng cuộc chơi

Với ba điểm 8 và một điểm 7, cộng thêm kết quả bầu chọn thấp từ khán giả, cặp đôi này buộc phải dừng cuộc chơi. Thông lệ, trước khi ra về, thí sinh sẽ có đôi lời tạm biệt chương trình. Và Hòa Hiệp đã thể hiện rõ thái độ bất bình trước ban giám khảo.

Anh gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, từ khán giả, ban tổ chức, người chụp ảnh, người trang điểm... và dành lời cảm ơn "đặc biệt" cho ban giám khảo: "Cảm ơn ban giám khảo đã chấm cho Hòa Hiệp số điểm để có thể ngừng cuộc chơi. Hòa Hiệp nghĩ mình nên ngừng cuộc chơi vì cảm thấy không còn vui với sân chơi này nữa. Hòa Hiệp thấy ban giám khảo căng thẳng với cặp đôi Hòa Hiệp quá, nếu đi tiếp thì chả hay ho gì".

Thái độ của Hòa Hiệp thật sự khiến nhiều người bất ngờ. Ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ tối 27.4 lộ rõ sự bối rối.


Thái độ của ban giám khảo khi nghe những lời "nói kháy" của Hòa Hiệp

Ngay sau chương trình, rất đông phóng viên đã có đặt câu hỏi với Hòa Hiệp và được anh thẳng thẳn chia sẻ: "Tôi thấy mình dừng chân ở thời điểm này là rất đúng lúc. Chương trình Bước nhảy hoàn vũ là một sân chơi cho những nghệ sĩ yêu thích bộ môn dancesport, nhưng ban giám khảo lại quá khắt khe với cặp của tôi. Dù tôi cố gắng thế nào đi nữa thì tôi cũng chỉ là cái gai trong mắt họ. Tôi đã bỏ rất nhiều việc để tham gia chương trình này. Giờ đây, tôi nên dừng lại và tập trung vào công việc chính của mình. Tôi mừng thầm khi ban giám khảo cho chúng tôi số điểm thấp để tôi có thể ra đi".

Giải thích cho chuyện "chỉ là cái gai trong mắt giám khảo", Hòa Hiệp nói: "Tôi không biết vì sao mà giám khảo ghét tôi. Nếu họ nhận xét đúng chuyên môn thì tôi phục và chấp nhận, còn những lời nhận xét của họ trong hôm nay, tôi xin lỗi, thật là "stupid" (ngớ ngẩn, ngốc nghếch - PV). Là đạo điễn để làm gì mà không biết gì về bộ phim Chú mèo đi hia?".

Chẳng những vậy, nam diễn viên này còn thẳng thắn phát biểu rằng: "Khi tôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, tôi mới biết kiện tướng dancesport Khánh Thi là ai, Lê Hoàng cũng như Trần Ly Ly là ai. Nói thật, nguyên dàn giám khảo, tôi chả phục ai cả. Tôi không hề ăn thua gì ở đây. Tôi chỉ thấy ai ngồi trên hàng ghế giám khảo thì phải xứng đáng với danh hiệu đó".


Màn biểu diễn của Hòa Hiệp trong Bước nhảy hoàn vũ tối qua

Trao đổi với Thanh Niên Online vào sáng 28.4, đạo diễn Lê Hoàng một mực khẳng định: "Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì ngoài "diễn đàn" trên sân khấu. Trên ghế giám khảo, tôi nói điều gì thì sẽ chịu trách nhiệm về điều đó. Ngoài ra, tôi sẽ không nói thêm bất cứ điều gì bên ngoài cuộc thi này cho đến khi cuộc thi kết thúc".

Khi được hỏi về việc Hòa Hiệp bức xúc cho rằng "Là đạo diễn để làm gì mà không biết gì về bộ phim Chú mèo đi hia?", đạo diễn Lê Hoàng buông một câu: "Tất nhiên là tôi biết Mèo đi hia, nhưng thôi, hãy để khán giả tự phán xét...".

Trong khi đó, giám khảo Khánh Thi bày tỏ sự buồn bã khi chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Trên sóng truyền hình, mình được làm cô giám khảo và cô giám khảo này sẽ chịu trách nhiệm về vai trò chuyên môn. Cũng chẳng cần thí sinh phải nhớ tên mình vì nước ngoài họ đâu có nói tiếng Việt được. Nhưng có một điều hơi buồn thật vì thời buổi này cái gì không biết thì search (tìm kiếm - PV) Google, đến nhầm đường người ta cũng mở miệng để hỏi được".

Nữ kiện tướng dancesport cũng buông một câu: "Mọi người ai cũng nói chơi game cho vui... Vậy đã tham gia để vui thì...".

Thanh Niên Online đã có cuộc trao đổi riêng với Hòa Hiệp vào sáng 28.4:

* Trải qua một đêm sau chương trình, chắc hẳn anh đã bình tâm lại và cảm xúc của anh bây giờ như thế nào?

- Cảm xúc của tôi bây giờ rất nhẹ nhàng, thoải mái. Tôi nghĩ khi tham gia cuộc chơi mà không thấy vui thì dừng lại thôi. Với tôi, thời gian qua tôi đã nỗ lực hết sức mình. Tuy nhiên, giám khảo không đánh giá đúng khả năng của tôi và gay gắt với tôi thì tôi nghĩ mình dừng lại thời điểm này là thích hợp. Với lại, để tham gia chương trình này, tôi đã dẹp hết công việc sang một bên. Giờ đã đến lúc tôi phải trở lại.

* Điều gì khiến anh nghĩ rằng giám khảo không thích mình?

- Qua những lời nhận xét của họ. Ngay cả khán giả khi xem cũng thấy rất rõ. Ban giám khảo đã có những nhận xét không khách quan. Ở các chương trình nước ngoài, giám khảo không thích, không hài lòng về thí sinh thì vẫn nhận xét rất tế nhị để thí sinh cố gắng hơn. Còn đằng này thì...

* Anh có vẻ vẫn còn bức xúc khi bị loại vào đêm qua?

- Không phải tôi bị loại nên bức xúc mà trước đó tôi đã bức xúc rồi. Tôi đã chia sẻ bức xúc của mình trước ban giám khảo trong những bài phỏng vấn trước khi đến với đêm thi tối qua.

Thậm chí, trước khi thi, tôi còn biết mình sẽ bị loại trong đêm thi này nữa mà. Tôi biết chắc chắn điều đó nên tâm trạng tôi rất thoải mái. Vì đây là cái kết đã được dự báo trước.

* Điều gì khiến anh khẳng định mình sẽ bị loại trong đêm thi tối qua?

- Có nhiều yếu tố mà khi bạn tham gia cuộc chơi, bạn sẽ biết trước được điều đó.

* Có phải ý anh muốn ám chỉ đến việc dàn xếp kết quả trong cuộc thi này?

- Cái đó tôi không dám nói vì đó là chuyện của ban tổ chức.

* Tối qua, khi nói về giám khảo Lê Hoàng, anh đã dùng từ "stupid". Anh có hối hận trước lời lẽ khá nặng nề của mình không?

- Mỗi lời tôi nói ra đều không hối hận. Giám khảo phải như thế nào thì tôi mới nói vậy chứ.

Xin lỗi anh Lê Hoàng, anh hãy xem lại những bộ phim của mình có gì bứt phá, có gì sáng tạo chưa. Và cũng không biết anh đã xem phim Mèo đi hia chưa. Làm giám khảo, không những không khích lệ thí sinh mà khi thí sinh không có lỗi thì lại bắt bẻ những cái vớ vẩn.

Riêng tôi rất tự hào là bài diễn hôm qua là do chính tôi và bạn nhảy tự biên đạo chứ không phải ai khác làm giúp.

* Sau cuộc thi này, anh có còn "dám" tham gia các chương trình truyền hình tương tự không?

- Tôi nghĩ là không. Ban đầu tôi tham gia cuộc thi này vì niềm đam mê còn bây giờ thì "sợ" lắm rồi.

* Xin cảm ơn anh!

Chuyện thí sinh bức xúc ban giám khảo không chỉ xảy ra ở Bước nhảy hoàn vũ mà trước đó từng xảy ra trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, diễn ra song song với chương trình này.

Trong đó, đỉnh điểm là màn đáp trả qua lại giữa giám khảo Lưu Thiên Hương và ca sĩ Mỹ Lệ không chỉ trên sân khấu mà còn trên mạng xã hội và báo chí.

Ngoài ra, Thảo Trang - Thuận Việt, cặp đôi bị loại sau liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo cũng bày tỏ sự không đồng tình với ý kiến của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Cát Phượng và Phan Đinh Tùng cũng có phần không hài lòng với nhận xét của giám khảo khách mời Thanh Bùi.

Còn năm ngoái, cũng trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Phương Thanh từng làm xôn xao dư luận khi bày tỏ sự bức xúc trước kết quả của chương trình.

Cô Chanh tuyên bố "Tôi biết mình bị loại trước một tuần”, đồng thời cho biết: “Sẽ nói sự thật tất cả sau đêm chung kết”. Mặc dù sau đó Phương Thanh không đưa ra được bằng chứng gì nhưng cũng làm dấy lên những nghi ngờ về sự dàn xếp trong cuộc thi này.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" vừa nhảy vừa... diễn kịch
>> Maya khóc nức nở dừng cuộc chơi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "thách đấu" lẫn nhau
>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Cặp đôi đầu tiên rời khỏi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ về TP.HCM
>> Thủy Tiên bất ngờ tái xuất trên "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Yến Trang sexy nhận điểm 10 duy nhất
>> Bước nhảy hoàn vũ": Cặp đôi nào bị loại đầu tiên?
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Lộ diện những “đôi chân sáng giá”
>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ
>> Công bố 10 cặp đôi "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Làm mới "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Sẽ khắt khe hơn!
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" đón vũ công nước ngoài
>> Dàn sao "hot" tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Hòa Hiệp làm nản lòng khán giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.