Sở GD-ĐT họp khẩn vụ giám thị gạ nữ sinh “đổi tình lấy điểm”

26/04/2013 19:25 GMT+7

(TNO) Chiều nay 26.4, Sở GD-ĐT TP.HCM đã có cuộc họp khẩn với lãnh đạo Trung tâm GDTX quận Tân Bình về vụ giám thị gạ nữ sinh “đổi tình lấy điểm" xảy ra tại trung tâm.

(TNO) Chiều nay 26.4, Sở GD-ĐT TP.HCM đã có cuộc họp khẩn với lãnh đạo Trung tâm GDTX quận Tân Bình về vụ giám thị gạ nữ sinh “đổi tình lấy điểm" xảy ra tại trung tâm.

 >> Giám thị gạ nữ sinh “đổi tình lấy điểm”

Ngay sau khi bài báo Giám thị gạ nữ sinh “đổi tình lấy điểm” đăng trên Thanh Niên Online thông tin về việc giám thị T.T.B của Trung tâm GDTX quận Tân Bình thường xuyên nhắn tin, gọi điện đề nghị một số nữ sinh khối 10, 11, 12 của trung tâm này đi nhà nghỉ để được "giúp đỡ" nâng điểm môn học, Sở GD-ĐT TP.HCM đã yêu cầu trung tâm gửi báo cáo giải trình và họp tại Sở trong ngày.

Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết thông tin báo cáo giải trình từ trung tâm như thông tin trên Báo Thanh Niên Online đã phản ánh. Trung tâm cũng đã nhanh chóng họp hội đồng kỷ luật và cho giám thị T.T.B ngưng hợp đồng trước thời hạn, cho nghỉ cuối tháng 4 này.

Đồng thời, Sở cũng đã chỉ đạo ban giám đốc trung tâm ổn định tâm lý học sinh, giáo viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, đặc biệt là kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Ông Đạt chia sẻ, đã làm trong ngành giáo dục, từ bảo vệ cho đến giáo viên đều phải có đạo đức tốt, nếu không giữ được đạo đức thì phải loại ra khỏi ngành để tránh “con sâu làm rầu nồi canh”.

Theo ông Đạt, trường hợp giám thị “gạ tình đổi điểm” đã làm ảnh hưởng đến uy tín của tập thể cán bộ, giáo viên tại trung tâm này vì từ trước đến nay, đây là một tập thể tốt.

Được biết, công an cũng đã vào cuộc điều tra về khả năng giám thị T.T.B có hành vi giao cấu với học sinh chưa đến tuổi vị thành niên hay chưa.

Hoàng Quyên

>> Giảng viên bị tố "gạ tình" sinh viên
>> Sẽ kỷ luật điều tra viên “gạ tình”
>> Tạm giữ một vũ sư chuyên gạ tình, tống tiền
>> Một trung tá công an bị tố gạ tình, tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.