Galaxy S4 chính thức ra mắt tại Việt Nam

26/04/2013 12:32 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Galaxy S4, chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung cũng sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 3.5 tới đây. Trước đó, người dùng tại Việt Nam sẽ có cơ hội để sở hữu chiếc smartphone này vào ngày 27.4 với nhiều mức giá ưu đãi.

Galaxy S4 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ đại diện của Samsung Việt Nam, Galaxy S4 sẽ được chính thức ra mắt tại thị trường trong nước vào ngày 3.5 tới đây. Đặc biệt, Samsung sẽ tổ chức cho người dùng tại Hà Nội và TP.HCM xếp hàng mua trước sản phẩm với mức giá khá hấp dẫn.

Theo đó, vào ngày 27.4, 500 khách hàng đầu tiên tại mỗi điểm sẽ được mua Galaxy S4 với các mức ưu đãi giảm lần lượt 30%, 20%, và 10% so với giá niêm yết. 1.500 khách hàng tiếp theo sẽ được bốc thăm giành cơ hội lấy 30 phiếu ưu đãi giảm 30% giá sản phẩm.

Samsung vừa công bố giá bán chính thức của Galaxy S4 là 15,99 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của Samsung hiện nay vừa được trình làng hồi giữa tháng 3 vừa qua.

Việt Nam là một trong những nước đầu tiên chính thức mở bán Galaxy S4, cùng với Mỹ và Anh. Kể từ khi chính thức ra mắt vào hồi tháng 3, Galaxy S4 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và nhận được sự mong đợi lớn từ những người hâm mộ.

Galaxy S4 chính thức ra mắt tại Việt Nam 2

So với Galaxy SIII, Galaxy S4 có sự nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, với màn hình rộng 5-inch độ phân giải Full HD. Phiên bản Galaxy S4 phân phối tại Việt Nam sẽ sử dụng vi xử lý Exynos 5 Octa lõi 8 cùng nhiều tính năng thông minh mới được hãng thiết kế độc quyền như tính năng chụp ảnh 2 phía cùng lúc (Dual Shot), chụp ảnh cùng âm thanh (Sound & Shot), chụp ảnh đa động (Drama Shot), kết nối giải trí nhóm (Group Play), tính năng cuộn trang theo ánh mắt (Smart Scroll) hay tính năng tự dịch thông minh (S Translator)…

Thông tin chi tiết có thể xem thêm tại đây.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Lộ diện cấu hình Galaxy S4 mini
>> Galaxy S4 nhận đặt mua tại Mỹ từ ngày 16.4
>> Lộ diện thông tin về Galaxy S4 mini
>> Galaxy S4 có giá trị thực chưa tới 5 triệu đồng
>> Galaxy S4 có giá 579 USD?
>> Galaxy S4 điều khiển bằng mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.