Kim Bum "khoe" ở Hàn Quốc vẫn thường xuyên ăn phở

25/04/2013 19:07 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Bum bất ngờ cho biết ở Hàn Quốc anh vẫn thường xuyên ăn phở và sang Việt Nam lần này, anh muốn thưởng thức thêm nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam hơn nữa.

(TNO) Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Bum bất ngờ cho biết ở Hàn Quốc anh vẫn thường xuyên ăn phở và sang Việt Nam lần này, anh muốn thưởng thức thêm nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam hơn nữa.

>> Kim Bum cực kỳ thân thiện với người hâm mộ
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến TP.HCM
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam

Muốn ăn thêm nhiều món truyền thống của Việt Nam

Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, sự xuất hiện của Kim Bum tại Megastar Hùng Vương (TP.HCM) vào chiều 25.4 tiếp tục gây “sốt” với các fan Việt.


Xem video clip

Thân thiện với người hâm mộ, nam diễn viên Hàn Quốc Kim Bum cũng khá cởi mở và khéo léo trong việc trả lời những câu hỏi của giới truyền thông Việt Nam.

Chia sẻ về sự chào đón nồng nhiệt của fan Việt tại sân bay vào sáng nay, Kim Bum nói: “Đây là ngày đầu tiên đến Việt Nam, tôi rất vui khi được các bạn hoan nghênh, chào đón nồng nhiệt như vậy. Hi vọng lịch trình ngắn ngủi lần này sẽ là một lịch trình hạnh phúc với tôi”.

Nam diễn viên Hàn Quốc này cũng tiết lộ Việt Nam là nước đầu tiên trong chuyến quảng bá bộ phim mới The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm) của anh.

 


Kim Bum tươi tắn xuất hiện trong buổi họp báo chiều 25.4

Đặc biệt, khi được hỏi về phở, món ăn truyền thống của Việt Nam, Kim Bum thích thú chia sẻ: “Thật ra, ở Hàn Quốc, tôi vẫn thường xuyên ăn phở nên lần này sang Việt Nam tôi cũng muốn biết thêm những món ăn truyền thống của Việt Nam”.

Tuy nhiên, anh cũng không quên “tranh thủ” quảng bá về đất nước Hàn Quốc, đặc biệt là Seoul, nơi anh đang sinh sống và làm việc.

Khi được hỏi về hình mẫu bạn gái lí tưởng của mình, Kim Bum bật mí: “Tôi là diễn viên nên cuộc sống đôi khi không tuân theo những quy tắc nhất định. Chính vì thế, tôi cần một người phụ nữ hiểu tôi và hiểu cuộc sống của tôi”.

 


Kim Bum trả lời khá cởi mở nhưng vô cùng khéo léo

Sự khéo léo của Kim Bum còn thể hiện rõ khi anh nhận được câu hỏi về sự phát cuồng của các fan Việt trước thần tượng Hàn Quốc. “Đây là lần đầu tôi đến Việt Nam nên những gì liên quan đến văn hóa của Việt Nam tôi vẫn chưa biết nhiều. Tôi nghĩ thật khó khi trả lời về điều mà mình không hiểu rõ. Mong các anh chị bỏ qua!”, Kim Bum chia sẻ.

 
>> Kim Bum cực kỳ thân thiện với người hâm mộ
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến TP.HCM
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam
>> Kim Bum làm... “phi công trẻ”
>> Kim Bum nổi tiếng trên Facebook

Khi được hỏi cát sê hay nội dung phim sẽ thuyết phục được Kim Bum nhận vai, anh cho biết: “Tôi nghĩ một diễn viên cần diễn xuất đa dạng. Còn chi phí tôi nhận được là do công ty quản lý của tôi quyết định. Cái quan trọng với tôi là làm sao để mình có thể chứng tỏ sự phát triển của mình qua các vai diễn”.

Anh cũng tâm sự: "Thật ra hồi bé, tôi chưa từng nghĩ mình là diễn viên. Việc trở thành diễn viên rất ngẫu nhiên. Đó là vào thời trung học, trong lần được đi xem một liên hoan phim ở Hàn Quốc, tôi mới bắt đầu có mong muốn trở thành diễn viên".

Tưởng tượng gặp ác mộng để... đóng phim

Ngoài những câu trả lời thú vị về cuộc sống, con đường sự nghiệp sau này, phần lớn thời gian của buổi họp báo, Kim Bum dành để nói về bộ phim mới của mình.

Anh cho biết vai diễn của anh trong The Gifted Hands là một nhân vật có khả năng biết được quá khứ khi chạm tay vào người hay đồ vật. “Chính vì thế, biểu hiện được khả năng này rất là khó khăn. Có những cảnh khi diễn, tôi cố gắng tưởng tượng mình đang gặp ác mộng hay nói nôm na là bị “bóng đè”.

Kim Bum cũng thẳng thắn chia sẻ: “Thật ra, tôi chưa từng có kinh nghiệm "lên đồng". Nhưng nếu là một diễn viên mà phải trải qua tất cả mọi việc mới diễn được thì điều đó sẽ rất... dở. Bí quyết của tôi là xem nhiều phim điện ảnh, truyền hình, tiểu thuyết và tự tưởng tượng ra”.

Không những vậy, để vào vai một chàng trai sống cô độc, ít giao du với xã hội, Kim Bum đã phải ở nhà, không ra đường trong suốt thời gian đóng phim để có thể hoàn thành tốt vai diễn này.

Kim Bum cũng tiết lộ bộ phim này lấy đi khá nhiều sức lực của anh vì kịch bản có nhiều cảnh quay hành động mà trong đó Kim Bum bị… đánh tơi tả.

Anh còn nói vui rằng tiếc là bộ phim lần này không có… diễn viên nữ. Chính vì thế, anh mong rằng sắp tới mình sẽ được đóng phim chung với các nữ diễn viên.

 


Cận cảnh vẻ điển trai của nam tài tử này

Mặc dù nỗ lực hết mình cho vai diễn nhưng khi được hỏi hài lòng bao nhiêu phần trăm về vai diễn lần này, Kim Bum cho biết anh chỉ mới hài lòng 51%.

“Là một diễn viên, tôi cũng có nhiều tham vọng. Sau khi đóng xong, có những cảnh tôi thích, những cảnh lại không thích lắm. Tôi đã cố hết sức mình nhưng nếu được đóng lại, tôi muốn diễn lại cảnh cuối khi tôi chạm tay vào hung thủ…".

Tuy vậy, Kim Bum vẫn tin tưởng vai diễn lần này của anh sẽ được khán giả đón nhận.

 


Kim Bum cười rất nhiều trong buổi họp báo chiều 25.4

Khi được hỏi nếu được lựa chọn,anh sẽ chọn mình năng lực siêu nhiên nào, Kim Bum vừa cười vừa nói: “Tôi muốn trở thành người... tàng hình".

Kết thúc buổi họp báo, Kim Bum gửi lời cảm ơn các phóng viên báo đài và người hâm mộ. Anh cũng bày tỏ hi vọng sẽ có nhiều cơ hội sang Việt Nam hơn nữa.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc tại buổi họp báo này là việc thông dịch viên nhiều lần dịch sai ý của phóng viên dẫn đến phóng viên hỏi một đằng, Kim Bum trả lời một nẻo dẫn đến một số câu hỏi đặt ra chưa nhận được câu trả lời rốt ráo, thỏa đáng.

Trong khuôn khổ chương trình quảng bá bộ phim The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm), Kim Bum sẽ giao lưu với báo giới và người hâm mộ Việt Nam tại tiền sảnh Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) vào lúc 18 giờ ngày mai, 26.4.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Kim Bum cực kỳ thân thiện với người hâm mộ
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến TP.HCM
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam
>> Kim Bum làm... “phi công trẻ”
>> Kim Bum nổi tiếng trên Facebook
>> Diễn viên Hàn Quốc Kim Hye Soo đến TP.HCM
>> Cơ bắp nam diễn viên Hàn Quốc làm nóng màn ảnh
>> Diễn viên Hàn Quốc Cha Tae Hyun đến VN
>> Nghệ thuật …khóc của diễn viên Hàn Quốc
>> Trẻ Cơ Tu mang tên… diễn viên Hàn Quốc
>> Diễn viên Hàn Quốc chen vào Hollywood
>> Diễn viên Hàn Quốc Kim Seok Hoon bị thương nặng vì tai nạn giao thông
>> Ở lò luyện diễn viên Hàn Quốc
>> Diễn viên Hàn Quốc Choi Jin Sil tự tử
>> Xem phim và giao lưu với diễn viên Hàn Quốc
>> Đi làm đẹp cho giống... diễn viên Hàn Quốc
>> Sẽ có diễn viên Hàn Quốc trong ''Tuyệt đỉnh Kung Fu 2'
>> Diễn viên Hàn Quốc: Đi đâu, làm gì trong năm nay?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.