Gwyneth Paltrow - người đẹp nhất thế giới 2013

25/04/2013 15:35 GMT+7

(TNO) People, tờ tạp chí danh tiếng của Mỹ, ngày 24.4 (giờ địa phương) đã công bố kết quả bình chọn 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2013, trong đó, nữ diễn viên 40 tuổi Gwyneth Paltrow xếp thứ nhất.

>> Gwyneth Paltrow bị ghét nhất Hollywood
>> Gwyneth Paltrow mặc đẹp nhất thế giới
>> Gwyneth Paltrow đạt giải "tiền Emmy
>> Gwyneth Paltrow chuyển sang làm ca sĩ?
>> Gwyneth Paltrow thực hiện chế độ giảm cân
>> Gwyneth Paltrow ca ngợi Tây Ban Nha
>> Gwyneth Paltrow thiết kế áo tắm
>> Gwyneth Paltrow làm hướng dẫn viên du lịch
>> Gwyneth Paltrow trở thành nhà thiết kế thời trang

Người đẹp “Iron Man 3” chia sẻ cảm xúc trên People khi nhận tin: “Tôi thật sự nghĩ rằng có ai đó đang đùa với mình, không thể tin được! Tôi đã phải đọc đi đọc lại 3 lần email mà People gửi để chắc rằng mình không bị hoa mắt. People là tờ tạp chí danh tiếng, là biểu tượng của văn hóa Mỹ, chuyện này thật tuyệt vời!”.

Gwyneth Paltrow đã kết hôn với ca sĩ Chris Martin (ban nhạc Coldplay) và có hai con, Apple - 8 tuổi và Moses - 7 tuổi. Người đẹp nói rằng cô thấy mình đẹp nhất khi ở cùng với gia đình. “Khi ở nhà, tôi thường mặc quần jeans và áo thun và hầu như không trang điểm”, cô nói trên People.com.

Ở tuổi 40, nữ diễn viên từng thắng giải Oscar cảm thấy mình khỏe mạnh hơn bao giờ hết nhờ vào chế độ dinh dưỡng và tập luyện 5 ngày một tuần theo phương pháp của Tracy Anderson. Phương pháp này giúp cô “giữ được vóc dáng, trông trẻ hơn và luôn thấy khỏe mạnh”.

Năm 2013 là lần thứ 4 Gwyneth Paltrow lọt vào danh sách người đẹp của tạp chí People, nhưng đây là lần đầu tiên cô đứng hạng nhất. Tuy nhiên, theo Dailymail, những tranh cãi đã nổ ra trên Twitter chỉ vài giờ sau khi kết quả được công bố.

“Nếu Gwyneth Paltrow là người đẹp nhất thế giới thì chắc tôi phải đạt huy chương vàng Olympic đến 10 lần!”, một người phản ứng trên Twitter. Còn có rất nhiều bình luận khác, đại loại như: “Tôi thật tình chả hiểu vì sao họ lại có thể chọn Gwyneth!”, theo Daily Mail.

Không khó để lý giải những phản ứng trái chiều này, vì cách đây không lâu, Gwyneth Paltrow từng đứng đầu danh sách bình chọn những người “bị ghét nhất tại Hollywood”.

Danh sách 10 mỹ nhân của People năm nay còn có những gương mặt nổi tiếng khác, như nữ diễn viên phim Những người khốn khổ Amanda Seyfried, người đẹp của The Hunger Games Jenifer Lawrence hay “miêu nữ” Halle Berry.

Năm ngoái, danh hiệu đệ nhất mỹ nhân của People thuộc về một người bạn thân của Gwyneth Paltrow, nữ ca sĩ Beyoncé Knowles.

Top 10 người đẹp nhất thế giới do People bình chọn:

1. Gwyneth Paltrow: Diễn viên, 40 tuổi

2. Kerry Washington: Diễn viên, 36 tuổi

3. Amanda Seyfried: Diễn viên, 27 tuổi

4. Zooey Deschanel: Diễn viên, 33 tuổi

5. Jane Fonda: Diễn viên, 75 tuổi

6. Jenifer Lawrence: Diễn viên, 22 tuổi

7. Kelly Rowland: Ca sĩ, 32 tuổi

8. Halle Berry: Diễn viên, 46 tuổi

9. Drew Barrymore: Diễn viên, 38 tuổi

10 . Pink: Ca sĩ, 33 tuổi

Phong Linh

 

>> Mười “cảnh nóng” hấp dẫn nhất màn bạc 2012
>> Những scandal sex chấn động Hollywood 2012
>> Những cuộc chia tay ồn ào nhất Hollywood năm 2012
>> Khi giáo viên dạy thêm nổi tiếng như sao Hollywood
>> Hollywood tiếp tục nhắm đến tuổi ô mai
>> Khi sao Hollywood... ghét nhau
>> Hollywood chấn động vì tin Justin Bieber và Selena Gomez chia tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.