Té lầu, bé gái tử vong, bé trai trọng thương

24/04/2013 20:15 GMT+7

(TNO) Một bé trai bị trọng thương đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và một bé gái tử vong do té từ lầu hai xuống đất.

Chiều 24.4, thông tin từ khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, bệnh nhi N.H.K (7 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) đang được điều trị với các vết thương: gãy hở 1/3 dưới cẳng tay, gãy đầu dưới xương quay trái, chấn động não và vết thương ở mắt.

Trong khi đó, bé gái N.H.K (5 tuổi, em gái của K.) đã tử vong do chấn thương sọ não nặng.


Bé K. đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)

Theo lời kể của chị Lê Thị Tuyết Mai (mẹ của hai nạn nhân), trưa 22.4, anh chị phải mang hàng giao cho khách nên vắng nhà và dặn dò hai con ở nhà mở tivi xem, không được ra ngoài. Tuy nhiên, chỉ 30 phút sau, vợ chồng chị được hàng xóm gọi điện thoại báo hai bé đã bị… rơi từ lầu hai xuống.

Chị Mai cho biết mái nhà của chị có một quạt thông gió. Trong nhà, cạnh quạt thông gió có một ghế cao dùng để trèo lên mái khi cần. Bé K. đã cùng em gái trèo lên mái nhà bằng cách này.

Sau đó, hai anh em đã leo qua mái nhà hàng xóm ở phía sau. Không may, do tấm tôn của nhà hàng xóm chịu lực không nổi nên đã vỡ khiến hai anh em cùng rơi xuống đất từ lầu hai, với độ cao khoảng 12 m.

Hai bé đã được hàng xóm đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM), rồi chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy.

Được biết, vợ chồng chị Mai có hoàn cảnh khó khăn, căn nhà đang ở là do bố mẹ chồng cho mượn tạm. Mỗi ngày vợ chồng chị chở cây mật nhân đi khắp nơi trong thành phố bán kiếm lời.

Tin, ảnh: Nguyên Mi

>> Vụ bắt sới bạc, 2 người té lầu tử nạn: Khởi tố 5 bị can
>> Nghi vấn té lầu tử vong
>> Té lầu, một bác sĩ trẻ tử vong
>> Một học sinh té lầu, nứt hộp sọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.