SmartGlass chạy được trên Kindle Fire

23/04/2013 16:38 GMT+7

(TNO) Larry Hryb, Giám đốc lập trình cho Xbox live, ngày 23.4 tuyên bố ứng dụng SmartGlass đã có mặt trên chợ trực tuyến Amazon App store và có thể chạy hoàn hảo trên Kindle Fire.

(TNO) Larry Hryb, Giám đốc lập trình cho Xbox live, ngày 23.4 tuyên bố ứng dụng SmartGlass đã có mặt trên chợ trực tuyến Amazon App store và có thể chạy hoàn hảo trên Kindle Fire.

Theo Slashgear, ứng dụng SmatGlass có thể được xem là chiếc màn hình thứ hai của Xbox 360, khi có khả năng biến chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng của người dùng trở thành một màn hình điều khiển các tính năng chơi game, giải trí trên chiếc console của Microsoft.

 
Với ứng dụng SmartGlass, người dùng thiết bị di động có thể điều khiển các tính năng chơi game và giải trí trên Xbox 360 - Ảnh: Microsoft

Tức là, người dùng có thể dùng ứng dụng SmartGlass để thực hiện lệnh phát (play), tạm ngưng (pause), chuyển nhanh tới/lui (forward/rewind) hay ngưng (stop) nội dung phim đang phát trên Xbox 360; cũng như cho phép người dùng tìm kiếm thư viện nhạc, ảnh, phim và trò chơi ngay trên một thiết bị thứ hai.

Được biết, vào cuối năm ngoái, ứng dụng SmartGlass đã có phiên bản chạy trên iOS, Windows 8 và Android. Tuy nhiên, thời điểm đó phiên bản cho Android chưa hỗ trợ cho dòng máy Kindle Fire của Amazon.

Thành Luân

>> Ứng dụng SmartGlass đã hỗ trợ máy tính bảng 7 inch
>> Ứng dụng SmartGlass "lên kệ" cùng Windows 8
>> Xbox 720 sẽ có trợ lý ảo thông minh
>> Sắp có máy tính bảng Xbox Surface
>> Xbox 360 có thể lướt web bằng IE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.