Nghi phạm hiếp dâm bé gái Ấn Độ từng hiếp vợ trước khi cưới

23/04/2013 12:54 GMT+7

(TNO) Nghi phạm vụ hiếp dâm bé gái 5 tuổi ở Ấn Độ từng hiếp dâm chính vợ mình và sau đó bị những người già trong làng buộc phải cưới người phụ nữ này, tờ Telegraph (Anh) ngày 23.4 dẫn lời láng giềng của nghi phạm cho hay.

Tờ báo Anh nhận định việc nghi phạm từng hiếp dâm một người phụ nữ, rồi sau đó nạn nhân bị buộc phải lấy người này cho thấy cách thức mà một số vụ hiếp dâm được “dàn xếp” tại Ấn Độ.

Cảnh sát bang Bihar, nơi nghi phạm sinh sống, cho biết họ đang điều tra về thông tin nói trên và cũng cho hay người này đã từng có tiền án.

Nghi phạm vụ hiếp dâm bé gái 5 tuổi tại Ấn Độ bị bắt khi đang cố gắng lẩn trốn đến nhà người thân ở bang Bihar, phía đông Ấn Độ - Ảnh: Reuters
Nghi phạm vụ hiếp dâm bé gái 5 tuổi tại Ấn Độ bị bắt khi đang cố gắng lẩn trốn đến nhà người thân ở bang Bihar, phía đông Ấn Độ - Ảnh: Reuters 

Praveen Kumar, một cư dân tại làng Chitkouna, cho biết cuộc hôn nhân nói trên được người già trong làng dàn xếp sau khi vụ hiếp dâm bị vỡ lở.

“Anh ta có liên quan đến vụ hiếp dâm một cô gái, người sau đó đã trở thành vợ của anh ta. Ban đầu anh ta không chịu cưới nạn nhân. Cô này thuộc một gia đình nghèo và cuộc sống tan nát sau khi bị hiếp dâm. Những trưởng lão trong làng đã buộc anh ta phải cưới cô gái. Bản chất dâm đãng của anh ta không thay đổi sau khi cưới vợ. Vợ anh ta đã bỏ anh ta và quay về sống với mẹ ruột”, Kumar cho biết.

Ranjana Kumari, một nhà vận động nữ quyền tại Ấn Độ, cho biết các nạn nhân bị hiếp dâm thường bị ép phải cưới người hiếp mình, vốn được cho là cách để họ tránh để lại sự ô nhục cho gia đình mình.

“Họ sẽ được cảnh báo rằng sẽ không có ai thèm lấy họ, họ sẽ bị ế chồng và gia đình họ sẽ phải đối mặt với những đàm tiếu của xã hội. Còn gia đình thủ phạm sẽ hăm dọa con trai mình rằng người đó sẽ bị tù mãn đời nếu không đồng ý cưới cô gái nạn nhân. Thật là một sự nhục nhã cho người con gái khi phải lấy người hiếp mình”, bà Kumari cho hay.

Được biết, sau khi vụ hiếp dâm được công bố trên báo đài, nhiều người dân Ấn Độ đã phẫn nộ xuống đường biểu tình để phản đối sự bất lực của lực lượng cảnh sát trong việc tìm ra cô bé bị mất tích trong một thời gian dài.

Ngoài ra, dư luận Ấn Độ còn tức giận trước những thông tin cho biết các sĩ quan cảnh sát đã đề nghị trả cho gia đình nạn nhân 37 USD để gia đình này im lặng.

Cô bé bị mất tích vào hôm 15.4 và cảnh sát phải mất đến 40 tiếng đồng hồ mới tìm ra nạn nhân, khi ấy đang trong tình trạng nguy kịch.

Các bác sĩ cho biết nội tạng của cô bé bị tổn thương nghiêm trọng và nạn nhân nhỏ tuổi đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật tái tạo hậu môn.

Hoàng Uy

>> Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm tại Ấn Độ đã qua cơn nguy kịch
>> Ấn Độ chấn động vì vụ hãm hiếp dã man bé gái 5 tuổi
>> Selena Gomez làm mích lòng các tín đồ Ấn Độ giáo
>> Ấn Độ bắt một người Afghanistan hiếp dâm sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.