Nghi án cài thuốc nổ tự sát cùng người yêu cũ

23/04/2013 03:10 GMT+7

Ngày 22.4, nguồn tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, bước đầu cơ quan điều tra đã làm rõ nguyên nhân vụ nổ xe máy khiến 1 người tử vong tại nhà ông Trần Văn Tợn ở Hiệp Hòa, Kinh Môn, Hải Dương.

Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 20.4, ông Tợn tổ chức đám cưới cho con trai là Trần Văn Chung (29 tuổi). Sau khi nhà trai đón dâu từ Bắc Ninh về, khoảng 17 giờ, chị Vũ Thị Thúy (27 tuổi, ở Mỹ Đức, Hà Nội) là người yêu cũ của anh Chung về nhà ông Tợn tìm anh Chung. Gia đình ông Tợn vốn đã biết Thúy, vì anh Chung và chị này đã yêu nhau khá lâu trước khi chia tay vào cuối năm ngoái. Vì thế, họ nghĩ Thúy về chúc mừng hạnh phúc anh Chung nên đi gọi anh về.

Khoảng 17 giờ 30, chị Thúy xin phép ra về, anh Chung tiễn chị ra xe. Khi hai người đến sát chiếc xe máy của chị Thúy dựng ngoài sân thì chiếc xe phát nổ. Phần đuôi xe bị rách tan, mảnh vụn bay tung tóe, chị Thúy trọng thương, tử vong ngay sau đó. Anh Chung được đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, nhiều khả năng vụ việc do chị Thúy cài thuốc nổ vào xe máy, chủ định mang đến nhà anh Chung để tự sát cùng người yêu cũ.

Thiên Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.