Facebook Home "hút hàng" trên Google Play

22/04/2013 16:25 GMT+7

(TNO) Chỉ sau 5 ngày xuất hiện trên Google Play, ứng dụng Facebook Home dành cho các máy Android đã chạm mốc 500.000 lượt tải về.

(TNO) Chỉ sau 5 ngày xuất hiện trên Google Play, ứng dụng Facebook Home dành cho các máy Android đã chạm mốc 500.000 lượt tải về.

Theo Techcrunch hôm 21.4, tính đến hết ngày 16.4 qua, Facebook Home đã có 500.000 lượt tải về trên Google Play và không ngừng tăng lên, một con số khá ấn tượng khi mà ứng dụng này chỉ mới có mặt trên Google Play tại một số nước và chỉ mới dùng được trên một số dòng máy như HTC One X, HTC One X+, HTC One, Samsung Galaxy S III, Samsung Galaxy Note II và Galaxy S4.


Facebook Home đang "hút hàng" trên Google Play - Ảnh: AFP

Facebook Home có ba tính năng nổi bật nhất là Cover Feed, Apps Launcher và Chat Heads. Trong đó, Cover Feed sẽ hiển thị cập nhập Facebook từ bạn bè ngay từ màn hình khóa.

Apps Launcher là một menu app được Facebook tối ưu cho việc truy cập và sử dụng Facebook và Chat Heads cho phép trò chuyện với bạn bè ở bất kể màn hình ứng dụng nào thông qua một biểu tượng tròn nhỏ, với avatar bạn bè trên màn hình mà không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Facebook Home có thể hiểu đơn giản là một ứng dụng biến đổi giao diện màn hình trên các máy sử dụng nền tảng Android.

Kỷ lục số lượng tải về trên Google Play hiện thuộc về ứng dụng Instagram, khi chỉ một ngày xuất hiện trên Android nó đã có hơn 1 triệu lượt tải về và sau 6 ngày thì con số này đã lên hơn 5 triệu lượt tải.

Thành Luân

>> Facebook Home sẽ có tên gọi khác khi chạy trên iPhone
>> Facebook Home chính thức cập bến Google Play
>> Tranh cãi quanh ứng dụng Facebook Home
>> Facebook Home tải về trước tiên tại Mỹ
>> Bản thử nghiệm của Facebook Home bị rò rỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.