Katy Perry vướng vào cuộc chiến kiện tụng

17/04/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Katy Perry đang bị cuốn vào vụ kiện tụng với nhãn hàng chăm sóc tóc GHD mà cô làm đại sứ thương hiệu từ năm 2011.

(TNO) Ca sĩ Katy Perry đang bị cuốn vào vụ kiện tụng với nhãn hàng chăm sóc tóc GHD mà cô làm đại sứ thương hiệu từ năm 2011, theo Gigwise ngày 16.4.

Năm 2011, Perry ký hợp đồng trị giá 4,5 triệu USD để làm đại sứ thương hiệu cho GHD. Phía ca sĩ Firework cho rằng đã có một thỏa thuận miệng giữa hai bên về việc gia hạn hợp đồng này. Theo đó, Katy Perry được trả thêm 2 triệu USD.

Katy Perry vướng vào cuộc chiến kiện cáo
Ca sĩ Katy Perry - Ảnh: Reuters

“Công ty Jemella Group (đơn vị quản lý nhãn hàng GHD) đã cố tình gây rắc rối cho Katy bằng việc đưa ra những lời lẽ làm mất danh tiếng của Katy trước dư luận. Họ không thực hiện thỏa thuận miệng vì có sự thay đổi quyền sở hữu công ty từ phía họ, nay lại rũ bỏ trách nhiệm đó về phía chúng tôi”, đại diện của Katy Perry cho biết.

Phía Katy Perry còn tiết lộ nếu GHD không thưc hiện nghĩa vụ thanh toán 2 triệu USD theo thỏa thuận, cô sẽ làm đơn kiện hãng này.

Tuy nhiên, đại diện của Jemella Group cho biết, không có bất kỳ thỏa thuận miệng nào nên đã đề xuất tòa án bác bỏ đơn kiện của Katy Perry.

Lý do họ không gia hạn hợp đồng với cô ca sĩ xinh đẹp này là vì những nghiên cứu thị trường của họ cho thấy Katy Perry không còn nổi tiếng tại châu u như trước đây.

Hoàng Khánh

>> Katy Perry và John Mayer lại chia tay?
>> Katy Perry sẽ ra thương hiệu thời trang riêng
>> Katy Perry được vinh danh là "Người phụ nữ của năm
>> Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol
>> Robert Pattinson vui vẻ bên Katy Perry

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.