Xin hãy giúp đỡ chị Lệ

16/04/2013 03:20 GMT+7

Gia đình anh Đỗ Văn Ngọc và chị Nguyễn Thị Lệ (34 tuổi), cư ngụ tại thôn 2, xã EaSô, H.Eakar, tỉnh Đắk Lắk có 3 người con, cháu lớn học lớp 6 và 2 cháu nhỏ đã nghỉ học.

Tháng 6.2012, anh Ngọc và chị Lệ bị tai nạn do va quệt với bò khi đang chạy xe máy trên đường. Khi ngã xuống, không may chị Lệ bị ô tô tải từ phía sau chạy tới kéo lê đến 20 m mới dừng lại làm chị bị vỡ 5 đĩa đệm và 6 đốt xương sống, xương sườn và tay phải gãy, hai chân bị liệt... Hiện tại vết thương ở bên hông trái của chị đang bị lở loét ngày càng nặng.

Xin hãy giúp đỡ chị Lệ
Chị Lệ đang đau đớn trong tình cảnh ngặt nghèo - Ảnh: H.N

Sau khi xảy ra tai nạn chị Lệ được chuyển vào Bệnh viện huyện Eakar điều trị, nhưng do tình trạng sức khỏe ngày càng nặng, nên chị được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk và sau đó đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Sau khi sử dụng hết số tiền mà nhà xe hỗ trợ, gia đình không còn tiền chữa trị nên đành đưa chị về nhà, mặc cho vết thương ngày một nghiêm trọng hơn. Không may, chồng chị Lệ cũng bị gãy chân phải cùng trong vụ tai nạn nên không làm ăn gì được. Chị Lệ đang rất cần sự giúp đỡ của bạn đọc để vượt qua cơn khốn khó.

Mọi sự giúp đỡ, xin bạn đọc gửi về Báo Thanh Niên theo thông tin sau: Chủ tài khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 102010000116341 - Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 tại TP.HCM. Nội dung ghi: Giúp đỡ chị Nguyễn Thị Lệ hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại tòa soạn, các văn phòng đại diện trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến chị Lệ  trong thời gian sớm nhất.

Hiếu Nguyễn

>> Giúp phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
>> Trao tiền bạn đọc giúp hoàn cảnh khó khăn
>> Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn
>> Trao tiền giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn
>> Động viên học sinh hoàn cảnh khó khăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.