“Huyết chiến” giữa 2 nhóm học sinh, 2 người chết

15/04/2013 15:46 GMT+7

(TNO) Ngày 15.4, Công an tỉnh Bình Phước đã triệu tập 12 người để điều tra, làm rõ vụ “huyết chiến” giữa 2 nhóm học sinh tại ngã tư Cầu Đường, thôn Phú Tân, xã Phú Riềng (H.Bù Gia Mập) khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng.

(TNO) Ngày 15.4, Công an tỉnh Bình Phước đã triệu tập 12 người để điều tra, làm rõ vụ “huyết chiến” giữa 2 nhóm học sinh tại ngã tư Cầu Đường, thôn Phú Tân, xã Phú Riềng (H.Bù Gia Mập) khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 14.4, em T.T.Q.M (18 tuổi, ngụ xã Phú Riềng, H.Bù Gia Mập, học sinh lớp 12, Trường THPT Phú Riềng) tổ chức sinh nhật tại nhà và có mời Trần Hạnh Phúc (21 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, H.Bù Gia Mập) đến dự.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Phúc sang bàn của Trịnh Tiến Đoàn (20 tuổi, ngụ xã Phú Trung, học sinh lớp 12 Trường THPT Lê Quý Đôn, xã Đức Liễu, H.Bù Đăng) mời rượu.

Khi vừa định uống, Đoàn thấy trên miệng ly có dính mẫu bánh mì nên đổ xuống đất.

Cho rằng hành động động đó của Đoàn có ý coi thường mình nên Phúc tát vào mặt Đoàn nhưng lại trúng vào mặt bạn của Đoàn ngồi bên cạnh.

Cả hai nhóm của Phúc và Đoàn xông vào nhau nhưng được mọi người can ngăn nên hai bên ra về.

Do vẫn còn bực tức nên Đoàn rủ Cường, Suyên và một số bạn khác mang theo dao và gậy gộc phục sẵn ở ngã tư Cầu Đường để chờ nhóm của Phúc.

Tại đây, đã xảy ra cuộc hỗn chiến, hậu quả, Phúc bị Đoàn đâm 3 nhát xuyên tim tử vong tại chỗ. Đoàn cũng bị đồng bọn của Phúc chém và tử vong sau đó. Ngoài ra còn nhiều người khác bị thường hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phước Hiệp - Nhật Văn

>> Bắt cóc học sinh tống tiền
>> Y án học sinh giết người
>> Học sinh bị côn đồ đánh chết
 >> Giảm án cho hai teen nữ cướp giật đồ của học sinh
>> Bắt nóng tên cướp tài sản của học sinh, sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.