Giải nhất Olympic tiếng Anh THCS sẽ được cộng 2 điểm vào lớp 10

15/04/2013 14:00 GMT+7

Olympic tiếng Anh dành cho học sinh THCS TP Hà Nội là cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh uy tín được Sở GD-ĐT Hà Nội và Language Link Việt Nam phối hợp tổ chức thường niên.

Cuộc thi đã được khởi động từ trung tuần tháng 1.2013 với sự tham gia của hơn 1.000 học sinh giỏi tiếng Anh đến từ 29 quận huyện thuộc thành phố Hà Nội.

Tại vòng thi đầu tiên, các thí sinh đã được thử sức với bài thi được thiết kế theo tiêu chuẩn khảo thí quốc tế tập trung vào kiến thức ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh theo dạng trắc nghiệm, một hình thức thi phổ biến được áp dụng trong các kỳ thi quốc tế. Điểm thi cao nhất được ghi nhận trong vòng thi sơ khảo là 78 trên điểm tối đa 80.

 

Trong vòng thi chung khảo ngày 18/1, 161 thí sinh đã thi các kỹ năng nghe - nói - viết trong thời gian tối đa 90 phút. Điểm đáng chú ý nhất của vòng thi này là thí sinh đã trải qua một cuộc phỏng vấn trực tiếp với giáo viên bản ngữ đến từ Language Link Việt Nam.

Đây là cơ hội giúp các em phát huy tối đa tư duy phản biện, kiến thức đã học và năng lực giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài, nâng cao sự tự tin trong môi trường học tập và giao lưu quốc tế.

Vòng phỏng vấn đã ghi nhận khá nhiều gương mặt xuất sắc với mức điểm tuyệt đối trên cả năm phương diện đánh giá gồm phát âm chuẩn, vốn từ vựng phong phú, trả lời trôi chảy, đúng ngữ pháp và phải có sự tương tác với người phỏng vấn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.