Đề nghị xử lý một PGĐ Sở Nội vụ Cà Mau

14/04/2013 03:05 GMT+7

Ngày 13.4, theo nguồn tin của Thanh Niên, Đảng ủy Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau đã gửi văn bản đến Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Bí thư Đảng ủy dân chính đảng tỉnh này, chỉ đạo xác minh, kết luận rõ những vấn đề liên quan đến Phó giám đốc Sở Nội vụ Huỳnh Anh Kiệt để xử lý kịp thời nhằm giữ nghiêm kỷ luật Đảng.

Lợi dụng em ruột là Chủ tịch UBND xã Quách Phẩm, H.Đầm Dơi, ông Kiệt được nhận 900 m2 đất và “phù phép” để hoạt động Bến phà sông Cái Nháp vào năm 2007 rồi giao khoán lại cho người khác. Tháng 12.2009, Sở GTVT thu hồi giấy phép hoạt động bến phà, nhưng ông Kiệt tiếp tục để vợ đứng tên đầu tư vị trí mới và cho người khác thuê lại, thu lợi hơn 240 triệu đồng.

Chưa hết, ông Kiệt còn để vợ tham gia nhận đất rừng trái phép hơn 3 ha ở H.Đầm Dơi. Khi còn là Trưởng phòng Tổ chức cán bộ của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, ông Kiệt từng tự ý nâng 4 bậc lương, trước niên hạn đến 10 năm, và tự ý nâng ngạch lương của mình từ chuyên viên sang chuyên viên chính. 

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.