Báo Thanh Niên kết nối thanh niên ngoài nước

14/04/2013 03:15 GMT+7

Chiều 12.4, tại TP.Kharkov (Ukraine), Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông và đoàn công tác của Báo Thanh Niên đã có cuộc gặp gỡ với gần 200 bạn trẻ đại diện thanh niên HS-SV Việt Nam đang sinh sống và học tập tại đây.

Với sự quan tâm chăm lo thường xuyên của Hội Người Việt, Đoàn thanh niên TP.Kharkov, các bạn trẻ đã được tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa: cuộc thi Thắp sáng tài năng Việt, trại hè Vòng tay bè bạn, quyên góp ủng hộ Trường Sa... Các bạn trẻ ở  đây hầu hết sinh ra và lớn lên tại Kharkov nhưng luôn được định hướng giữ gìn truyền thống, cốt cách người Việt và tình cảm luôn hướng về Tổ quốc.


Bạn Nguyễn Thu Hà, sinh viên Đại học Hàng không Kharkov giao lưu với đoàn công tác - Ảnh: Thục Yến

Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông đã trao đổi với các bạn trẻ về tình hình đất nước, việc học tập, việc làm, trở về phục vụ đất nước và những vấn đề liên quan đến giới trẻ trong và ngoài nước. Đồng thời Báo Thanh Niên sẽ chú trọng đặt vấn đề kết nối truyền thông, hỗ trợ các hoạt động của thanh niên HS-SV tại Kharkov. Trước mắt, tháng 9.2013 Báo Thanh Niên sẽ đưa chương trình nghệ thuật "Khát vọng trẻ" phục vụ cộng đồng người Việt tại Kharkov.

Thục Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.