Victor Vũ làm phim tương tác

14/04/2013 03:00 GMT+7

Đạo diễn Victor Vũ sẽ ra mắt một bộ phim ngắn Mệnh lệnh liên hoàn - phim tương tác đầu tiên tại Việt Nam. Được truyền cảm hứng và hỗ trợ bởi công nghệ hiện đại, Victor Vũ sẽ đem đến một xu hướng thưởng thức phim mới lạ cho khán giả, khi mà người xem đóng vai trò chủ động.

Phim tương tác (Interactive Movie) sử dụng công nghệ hiện đại, cho phép khán giả trực tiếp chọn hướng đi cho phim theo ý thích, từ đó quyết định mạch câu chuyện trong phim. Thông thường đây là kỹ thuật được dùng trong video game để điều khiển hướng đi của nhân vật.

Từ ý tưởng đó, Victor Vũ sắp cho ra đời bộ phim tương tác ngắn đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn nhiều bất ngờ dành cho khán giả. Anh muốn khán giả không đơn thuần là người xem thụ động mà còn song song làm "đạo diễn", can thiệp được nội dung phim và quyết định hướng đi cũng như cách kết bộ phim theo ý mình.

Nói cách khác, “số phận” của nhân vật chính nằm trong tay khán giả.

Bộ phim ngắn Mệnh lệnh liên hoàn xoay quanh một công thức bí mật đang có nguy cơ rơi vào tay một nhóm người xấu, có thể mang đến hậu quả khôn lường. Tình tiết của bộ phim là những pha truy tìm, rượt đuổi nghẹt thở với 2 nhân vật chính, một nam, một nữ. Màu sắc và không gian của phim được dàn dựng trong một phim trường chuyên nghiệp để phản ánh chân thật nhất ý tưởng ban đầu.

Bộ phim sự tham gia diễn xuất của Bình Minh, Trương Nhi, Diễm My 9X..., sẽ ra mắt vào giữa tháng 4.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.