Nhóm KAIENTAI biểu diễn tại TP.HCM

14/04/2013 03:10 GMT+7

Nhóm nhạc KAIENTAI (Nhật Bản, ảnh) sẽ biểu diễn vào 18 giờ ngày 14.4 tại Nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM) nhân kỷ niệm 40 năm hữu nghị Việt - Nhật, do Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản và Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM đồng tổ chức.

Nhóm sẽ trình diễn 8 tiết mục (Bài ca hành hương, Ca khúc tặng cho mẹ, Đã đến xa rồi, Dân ca quê hương, Điểm xuất phát, Đốt cháy thư tình, Lời gửi tặng, Người bạn đời) với sự tham gia biểu diễn của 3 nghệ sĩ Takeda Tetyuya, Nakamura Toshio và Chiba Kazuomi.

Nhóm nhạc KAIENTAI được thành lập vào năm 1971, đã tạo ra phong trào nhạc fork Nhật Bản. Phong trào nhạc của Takeda phát triển nhất trong lịch sử vào thập niên 1980, được sự đón nhận của tất cả mọi tầng lớp xã hội và mọi độ tuổi. Sau một thời gian dài tan rã, nhóm đã tái hợp vào năm 1994. Hiện nhóm đang phát triển mạnh mẽ trong nghệ thuật âm nhạc tổ chức live tour trên cả nước...

Buổi biểu diễn nhạc trên nhằm bày tỏ sự biết ơn của người dân Nhật Bản đối với nhân dân Việt Nam đã tích cực quyên góp và tổ chức nhiều hoạt động từ thiện khác nhau dành cho nạn nhân của thảm họa động đất, sóng thần.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.