Giải thưởng "Trẻ em luôn đúng" lên đến 90 triệu đồng

13/04/2013 09:23 GMT+7

(TNO) Sau thành công của mùa đầu tiên (lên sóng vào tháng 9.2012), gameshow Trẻ em luôn đúng sẽ trở lại với nhiều thay đổi thú vị trong mùa thứ 2.

(TNO) Sau thành công của mùa đầu tiên (lên sóng vào tháng 9.2012), gameshow Trẻ em luôn đúng sẽ trở lại với nhiều thay đổi thú vị trong mùa thứ 2.

Trẻ em luôn đúng là một chương trình truyền hình ăn khách đã đi qua hơn 10 quốc gia như Ba Lan, Chile, Argentina, Canada, Hy Lạp, Mexico, Hà Lan, Nam Phi, Mỹ…

Trở lại với mùa thứ 2, Trẻ em luôn đúng sẽ có nhiều sự thay đổi về ê kíp sản xuất, âm thanh, ánh sáng, người dẫn chương trình (MC Anh Vũ đảm nhiệm) và đặc biệt là giải thưởng lên đến 90 triệu đồng (trước đó là 67 triệu đồng).

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.


Gameshow Trẻ em luôn đúng  - Ảnh: BTC cung cấp

Đây là cuộc so tài giữa một nhóm 7 cô cậu bé ở độ tuổi 9-15 và nhóm 4 người lớn có độ tuổi từ 25-40 về nhiều mảng kiến thức, lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Tham gia trò chơi, người chơi (người lớn) sẽ phải trải qua 5 vòng đấu gay cấn (lần lượt là Thử thách, Ghi nhớ, Lựa chọn, Đấu trí và Quyết đấu) bằng cách trả lời các câu hỏi do MC đưa ra.

Đội Người lớn sẽ được tặng trước 25 triệu đồng để tham gia cuộc chơi. Sau mỗi vòng đấu, số tiền của đội Người lớn có thể tăng hoặc giảm tùy theo kết quả cuộc “đấu trí” giữa họ và trẻ em.

Người chơi của đội Người lớn thay đổi qua từng chương trình nhưng đội Trẻ em chỉ có 2 đội chơi luân phiên (và một đội dự bị), mỗi đội 7 em, tham gia chương trình trong một năm. Nhiệm vụ của đội Trẻ em là ngăn cản đội chơi 4 người lớn giành được giải thưởng có giá trị của chương trình.

Nếu xuất sắc vượt qua 5 vòng đấu, đội Người lớn sẽ được nhận số tiền thưởng tuyệt đối là 90 triệu đồng. Trong khi đội Trẻ em chỉ được hưởng hỗ trợ về ăn, ở (nếu ở tỉnh xa) và một phần tiền “khích lệ” nếu giành chiến thắng.

Giải thích về “bất công” này, nhà sản xuất Endemol (ở Anh), xuất phát của chương trình này, cho biết việc các thí sinh nhí chứng tỏ sự thông minh và bản lĩnh trên sóng truyền hình mà không bị chi phối bởi tiền thưởng mới thực sự là giá trị vô giá.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 50 phút thứ 2 hằng tuần trên VTV6 bắt đầu từ ngày 15.4.

Thiên Hương

>> Gameshow "The Winner Is" phiên bản Việt sắp xuất hiện
>> Thêm gameshow dành cho người bán hàng
>> Gameshow "Một phút để chiến thắng": Giải thưởng đến 1 tỉ đồng
>> Gameshow ngoại “càn quét” truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.