Cát sê của Mỹ Tâm 6.000 USD là chuyện thường!

11/04/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Liên quan đến việc Chủ tịch Đà Nẵng "lắc đầu" trước cát sê của Mỹ Tâm, Quang Chí - người đại diện cho các ca sĩ như Thủy Tiên, Bảo Anh - bất ngờ viết trên Facebook của mình: "Với vai trò quản lý, bầu sô… tôi nắm gần hết cát sê của sao Việt. 6.000 USD - 110 triệu đồng của Mỹ Tâm cho một đêm diễn sự kiện là bình thường. Hát sự kiện ở Sài Gòn thì giá Mỹ Tâm đã vào khoảng đó rồi...".

(TNO) Liên quan đến việc Chủ tịch Đà Nẵng "lắc đầu" trước cát sê của Mỹ Tâm, Quang Chí - người đại diện cho các ca sĩ như Thủy Tiên, Bảo Anh bất ngờ viết trên Facebook của mình: "Với vai trò quản lý, bầu sô… tôi nắm gần hết cát sê của sao Việt. 6.000 USD - 110 triệu đồng của Mỹ Tâm cho một đêm diễn sự kiện là bình thường. Hát sự kiện ở Sài Gòn thì giá Mỹ Tâm đã vào khoảng đó rồi...".

>> Chủ tịch Đà Nẵng lắc đầu trước cát sê khủng của Mỹ Tâm
>> Ca sĩ trước tin đồn hét giá cát sê
>> Công ty Sơn Lâm trực tiếp làm giá với ca sĩ

Quang Chí còn nhận định thêm: "Nếu phía Đà Nẵng trực tiếp gọi chắc chắn sẽ có một giá tốt hơn nhiều lần, đằng này thông qua một công ty sự kiện thì báo đúng giá có gì sai?".

Rõ ràng công tác báo giá trong giới showbiz là chuyện rất thường tình. Theo nhà báo Ngô Bá Lục (VnMedia), sau khi cả hai bên đồng ý nhưng đơn vị tổ chức vẫn thấy lăn tăn hoặc chú thích thêm rằng đây là: sô từ thiện - xã hội hoặc bất ngờ đơn vị tổ chức khó khăn thì cả hai sẽ "mặc cả" lần cuối.


Câu chuyện cát sê của ca sĩ Mỹ Tâm đang gây nhiều tranh luận trên các diễn đàn - Ảnh: Hà Uyên

Khi ấy, ca sĩ sẽ "xuống giá" hoặc đơn vị tổ chức phải gồng mình lên chịu chi phí.

Quay trở lại câu chuyện Chủ tịch Đà Nẵng "lắc đầu" trước giá cát sê khủng của Mỹ Tâm, nhiều ý kiến trong giới nhận định nếu chính TP Đà Nẵng ra lời đề nghị thì Mỹ Tâm cũng có thể giảm giá vì ý nghĩa đặc biệt của chương trình.

Trong giới giải trí, vẫn có nhiều câu chuyện các ca sĩ rất nổi tiếng nhưng đi hát chỉ lấy cát sê tượng trưng, vừa đủ chi phí đi lại vì tình nghĩa, vì mối quan hệ thân thiết với nơi tổ chức.

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là một ví dụ. Anh có thể đi hát với cát sê "khủng" lên đến vài nghìn đô ở một huyện miền núi nhưng có khi hát miễn phí hoặc lấy cát sê tượng trưng trong những chương trình dành cho sinh viên hoặc các chương trình do đơn vị thân quen tổ chức. 

"Cát sê ca sĩ không phải lúc nào cũng cố định, cứng nhắc. Nó còn phụ thuộc vào mối quan hệ và khả năng thương lượng giữa nhà tổ chức và phía ca sĩ trên nguyên tắc thuận mua, vừa bán", một bầu sô chia sẻ.

Tuy nhiên, chiều 10.4, trả lời câu hỏi Sơn Lâm có đặt vấn đề để Mỹ Tâm giảm cát sê khi về hát tại Đà Nẵng - quê hương mình hay không?, bà Nguyễn Thị Thanh Hải, đại diện Công ty Sơn Lâm, cho biết: “Thông thường, khi ca sĩ báo giá, chúng tôi sẽ mặc cả đôi chút. Tuy nhiên, trong trường hợp này do chưa biết có mời được Mỹ Tâm hay không nên chúng tôi cũng chưa xin bớt. Nếu thành phố trực tiếp đàm phán về việc này thì tốt quá. Nhưng chúng tôi cũng chưa đặt vấn đề đề nghị giảm cát sê khi Mỹ Tâm hát cho quê hương”.

Thiên Hương

>> Chủ tịch Đà Nẵng lắc đầu trước cát sê khủng của Mỹ Tâm
>> Mỹ Tâm, Phương Thanh "đốt cháy" sân khấu "m nhạc và bước nhảy
>> Mỹ Tâm thăm nghệ sĩ neo đơn
>> Mỹ Tâm trải lòng về tình yêu
>> Mỹ Tâm phá kỷ lục của chính mình
>> Mỹ Tâm và "cơn sốt" album
>> Mỹ Tâm và Hà Hồ tranh giải Nghệ sĩ của năm
>> Mỹ Tâm đánh bại Hồ Ngọc Hà tại "Làn sóng xanh 2012
>> Mỹ Tâm đoạt giải Ca sĩ của năm Làn Sóng Xanh 2012
>> Dân Mỹ tạm biệt quảng cáo “om sòm” trên tivi
>> Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn dẫn đầu "Zing Music Awards
>> Mỹ Tâm đạt giải “Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất” của MAMA 2012
>> Vietnam Idol 2012: Mỹ Tâm tiếc nuối khi phải loại Anh Quân
>> Mỹ Tâm dẫn đầu top 10 nghệ sĩ của năm
>> Mỹ Tâm giới thiệu "Trắng đen" trên sân khấu "Vietnam Idol 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.