Dự án PARCSpring làm lễ cất nóc: Minh chứng về uy tín của CapitaLand

10/04/2013 13:30 GMT+7

Dự án PARCSpring của tập đoàn CapitaLand đã làm lễ cất nóc đúng tiến độ vào ngày 9.4.2013. Sự kiện này đánh dấu sự hoàn thành giai đoạn xây thô của dự án nhà ở thứ hai của CapitaLand tại TP.HCM. Buổi lễ được tổ chức tại công trường ở phường Bình Trưng Đông, quận 2 với sự hiện diện hàng trăm khách mời bao gồm Tổng lãnh Sự Singapore, các đối tác thương mại, người mua nhà cũng như các cơ quan báo đài.

Lễ cất nóc dự án PARCSpring vào sáng 9.4.2013
Lễ cất nóc dự án PARCSpring vào sáng 9.4.2013

PARCSpring tọa lạc tại khu dân cư sầm uất ở phường Bình Trưng Đông, Q.2, TP.HCM. Trong tương lai, dự án nằm gần hệ thống đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và tiện kết nối với trung tâm thành phố qua đường hầm Thủ Thiêm.

Với vị trí chiến lược này, PARCSpring là thế giới thu nhỏ của đô thị xanh mát, nơi cả gia đình cùng tận hưởng cuộc sống giữa khung cảnh thơ mộng nhìn ra dòng sông và công viên tươi đẹp.

Những căn hộ được thiết kế theo một chuẩn mực nhằm tăng tối đa không gian sống. Dự án bao gồm ba tòa nhà, hai tòa cao 18 tầng và một tòa cao 12 tầng với tổng cộng 404 căn hộ.

Phối cảnh dự án PARCSpring
Phối cảnh dự án PARCSpring

Ông Yip Hoong Mun, Phó tổng giám đốc CapitaLand (Việt Nam) chia sẻ: “Chúng tôi tự hào hoàn thành phần thô dự án PARCSpring theo đúng tiến độ mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều thử thách như hiện nay. Chúng tôi sẽ hoàn thành và bàn giao dự án theo đúng tiến độ và đúng chất lượng đã cam kết cho người mua nhà. Đây là minh chứng về uy tín của CapitaLand, là chủ đầu tư quốc tế về bất động sản có bề dày kinh nghiệm xây dựng nhà ở chất lượng tại Việt Nam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng nhiều dự án nhà ở hơn nữa, đạt chuẩn vừa chất lượng cao vừa có giá phù hợp cho người Việt Nam. Chúng tôi cũng xin trân trọng cảm ơn chính quyền địa phương, các nhà thầu và công ty tư vấn, người mua nhà, đặc biệt là đối tác của chúng tôi, Công ty Khang Điền, đã góp sức hoàn thiện phần xây dựng thô của dự án PARCSpring”.

Căn hộ mẫu dự án PARCSpring
Căn hộ mẫu dự án PARCSpring

PARCSpring cung cấp những căn hộ hai và ba phòng ngủ trong một không gian sống tiện nghi gồm một bếp mở và những căn phòng được thiết kế theo kiểu thông dụng. Cảnh quan bên ngoài gồm hành lang đi bộ phủ cây xanh dọc theo một khu vườn, dẫn dắt mọi người đến với một công viên nằm dọc dòng sông nhỏ.

Trên sân thượng của tầng 12, cư dân cũng sẽ tận hưởng không gian xanh nhờ khu vườn trên không, nơi mọi người có tầm nhìn rộng hướng ra các cảnh quan lân cận và là nơi cư dân có thể yên tĩnh nghỉ ngơi sau thời gian bận rộn làm việc trong môi trường ồn ào của thành phố. Dự án bao gồm những tiện ích như bãi cỏ, khu tập thể dục ngoài trời và khu vui chơi trẻ em.

Dự án PARCSpring của công ty đã nhận được giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2012 ở hạng mục “Thiết kế độc đáo”.

Dự án nhà ở đầu tiên của CapitaLand (Việt Nam) tại TP.HCM là The Vista. Dự án này đã hoàn thành xong vào tháng 9.2011 và từ thời điểm đó vẫn tiếp tục bàn giao nhà cho người mua.

PARCSpring đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt chào mừng lễ cất nóc. Trong dịp đặc biệt này mừng dự án hoàn thiện phần xây thô, PARCSpring sẽ đưa ra một số gói khuyến mãi dành cho các khách hàng tiềm năng, bao gồm các lựa chọn hoàn thiện và gói nội thất trị giá 200 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được giới thiệu các phương thức thanh toán linh hoạt cũng như các hình thức vay vốn mua nhà, đặc biệt chỉ dành cho khách hàng PARCSpring với lãi suất hấp dẫn của Ngân hàng đối tác của CapitaLand như Standard Chartered, VietinBank, HongLeong Bank và Ngân hàng Quân đội.

Để biết thêm chi tiết về dự án PARCSpring, hãy thăm website www.parcspring.com.vn hoặc www.capitaland.com.vn hoặc liên lạc với chúng tôi qua điện thoại tại số (84-8)3910 6688 hoặc qua email: cs@parcspring.com.vn.

 Căn hộ mẫu dự án PARCSpring

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.