Mỹ phẩm Thanh Bình - Thêm sắc màu cho cuộc sống

10/04/2013 05:20 GMT+7

Từ xa xưa, làm đẹp đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Làm đẹp không chỉ che đi những khuyết điểm mà còn giúp phái đẹp năng động, tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Trước nhu cầu làm đẹp này, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra đời các sản phẩm chăm sóc vóc dáng từ da, tóc, móng… với mục tiêu giúp phái đẹp ngày càng trở nên quyến rũ và sang trọng hơn.

Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng trong việc làm đẹp tạo nên sự khác biệt và ấn tượng hơn trong từng màu sắc, Công ty TNHH Mỹ phẩm Thanh Bình đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo ra các sản phẩm sơn móng, dưỡng móng, nước pha & nước rửa móng mới góp phần chăm sóc và tô điểm đôi bàn tay, chân của bạn trở nên xinh xắn và nổi bật hơn.

 Mỹ phẩm Thanh Bình – Thêm sắc màu cho cuộc sống 1

Với những ưu điểm vượt trội về mẫu mã đa dạng, màu sắc trẻ trung, sơn có độ bám lâu, không có chất độc hại, chất lượng màu và độ dưỡng móng cao, hợp thời trang nhưng giá cả rất cạnh tranh… Các sản phẩm sơn móng, dưỡng móng, nước pha & nước rửa móng của Công ty Thanh Bình sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn chăm sóc, làm đẹp và sở hữu những màu sắc ngọt ngào trên đôi bàn tay mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.

 Mỹ phẩm Thanh Bình – Thêm sắc màu cho cuộc sống 2

Mỹ phẩm Thanh Bình – Thêm sắc màu cho cuộc sống 3

Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn màu sơn, kiểu sơn phù hợp. Việc chọn một mẫu móng phù hợp với trang phục, phong cách cũng quan trọng không kém việc trang điểm hay chọn phụ kiện. Nhỏ bé, đơn giản nhưng chính các mẫu móng xinh đẹp lại góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng phong cách để giúp bạn hoàn thiện ánh nhìn và thu hút mọi sự quan tâm từ đám đông. Chính vì thế, để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như khẳng định và tạo dấu ấn cho riêng mình, Công ty Thanh Bình đã luôn không ngừng cập nhật xu hướng màu sắc thời trang cũng như các sản phẩm sơn móng kim tuyến, nhũ, sơn tự nứt đẹp và ấn tượng.

Có thể nói, bằng các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, vượt trội về chất lượng, Công ty Thanh Bình luôn được đông đảo người tiêu dùng trong cả nước ưu chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ.

“Không ngừng sáng tạo, không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm” luôn là tiêu chí mà ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên Công ty TNHH Mỹ phẩm Thanh Bình đặt lên hàng đầu trong suốt quá trình xây dựng và phát triển.

Công ty Thanh Bình sẽ không ngừng phát triển bền vững và khẳng định được uy tín thương hiệu trên thị trường cũng như luôn đồng hành mang đến những giải pháp cho vẻ đẹp hoàn hảo của phái đẹp.

Thông tin liên hệ.
Công ty TNHH Mỹ phẩm Thanh Bình.
Địa chỉ:121 Đường 53, P.Tân Quy, Q.7, TP.HCM.
Điện thoại:08.37710447, Fax: 08.54330507
Website: www.sonmongtay.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Để nước sơn móng tay bền hơn
>> Cẩn trọng với mỹ phẩm
>> Tre trong mỹ phẩm
>> An toàn khi sử dụng mỹ phẩm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.