Bảo vệ Hoàng Việt - Giải pháp an ninh hoàn hảo

09/04/2013 09:01 GMT+7

Có thể nói, việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản, an toàn cho cá nhân là yếu tố không thể thiếu được trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Việc thuê và sử dụng các dịch vụ bảo vệ đã trở thành nhu cầu thiết yếu của hầu hết các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, các cơ sở sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, với sự nở rộ của các công ty dịch vụ bảo vệ như hiện nay thì ngoài việc đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu thực tế nói chung cũng gây không ít khó khăn cho quý khách hàng trong việc lựa chọn được một đơn vị dịch vụ bảo vệ thật sự uy tín, chất lượng.

 

Thành lập vào năm 2007, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hoàng Việt là một trong những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực bảo vệ, được Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính - Bộ Công an cấp giấy xác nhận đủ điều kiện hoạt động kinh doanh ngành nghề dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với các dịch vụ chuẩn mực và hoàn hảo nhất, Công ty Dịch vụ bảo vệ Hoàng Việt đã liên tục được đông đảo quý khách hàng lựa chọn và gửi trọn niềm tin.

Các dịch vụ mà Công ty Dịch vụ bảo vệ Hoàng Việt hiện nay cung cấp bao gồm:

- Bảo vệ văn phòng, cao ốc, bệnh viện, ngân hàng…

- Bảo vệ siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm…

- Bảo vệ công trường, nhà máy, kho hàng, cơ sở sản xuất…

- Bảo vệ vũ trường, quán bar, bảo vệ nhà riêng…

- Bảo vệ yếu nhân: VIP, người thân, khách hàng của bạn, đối tác làm ăn…

- Dịch vụ vệ sĩ: phục vụ 24/24 theo yêu cầu cá nhân.

- Bảo vệ sự kiện:  các chương trình ca nhạc, chiếu phim, biểu diễn thời trang, hội nghị khách hàng,…

- Dịch vụ áp tải: vận chuyển tiền, hàng hóa… 

 

Ngoài các tiêu chuẩn về mặt sức khỏe, thể lực thì đạo đức và tác phong làm việc, tinh thần trách nhiệm cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, công tác đào tạo, huấn luyện đều do các sĩ quan trung, cao cấp của ngành Công an nhân dân đã nghỉ hưu và bộ đội xuất ngũ có bề dày kinh nghiệm cùng nghiệp vụ chuyên môn vững vàng đảm nhiệm. Đội ngũ nhân viên bảo vệ của Hoàng Việt không chỉ có ý thức, có bản lĩnh, trách nhiệm mà còn có khả năng xử lý linh hoạt mọi tình huống và tinh thần độc lập cao.

Để đáp ứng tốt mọi nhu cầu đặt ra của quý khách hàng, Công ty luôn quan tâm cũng như chú trọng đến chất lượng của đội ngũ nhân viên bảo vệ. Điều này không chỉ quyết định đến hiệu quả hoạt động của công ty mà còn xây dựng được niềm tin cũng như sự hài lòng nơi các khách hàng. Do đó việc tuyển chọn đội ngũ nhân viên bảo vệ luôn được công ty thực hiện rất nghiêm ngặt.

 

Hiện nay, công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Việt đã và đang cung cấp dịch vụ bảo vệ cho nhiều doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Thành phồ Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh miền Tây Nam Bộ…

Có thể nói, đến với Công ty TNHH DV Bảo vệ Hoàng Việt là đến với sự an tâm, an toàn trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Qúy khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng, hiệu quả thông qua những dịch vụ mà công ty Bảo vệ Hoàng Việt cung cấp.

Với phương châm “chủ động tích cực, khắc phục khó khăn, an toàn mục tiêu bảo vệ” cùng tiêu chí “đạo đức, chuyên nghiệp, chất lượng, trách nhiệm, niềm tin”, Công ty TNHH DV Bảo vệ Hoàng Việt sẽ không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty bảo vệ hàng đầu ở Việt Nam.

Thông tin chi tiết tham khảo tại Website: baovehoangviet.com

* Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DVBV HOÀNG VIỆT
ĐC: 319/B1 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: 08.3553 4271 - Fax: 08.3553 4272
Hotline: 0933. 285 829
Website: baovehoangviet.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.