Xe buýt lao xuống hẻm núi ở Thái Lan, 5 người chết

08/04/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Thái Lan ngày 8.4 cho biết 5 người đã thiệt mạng và 53 người khác bị thương khi một chiếc xe buýt du lịch lao xuống sườn núi ở miền bắc nước này do hỏng thắng.

(TNO) Cảnh sát Thái Lan ngày 8.4 cho biết 5 người đã thiệt mạng, bao gồm 1 đứa bé 7 tháng tuổi và 1 phụ nữ Bỉ, và 53 người khác bị thương khi một chiếc xe buýt du lịch lao xuống sườn núi ở miền bắc nước này do hỏng thắng, tin tức từ hãng tin AFP.

Các hành khách cho biết chiếc xe đã chạy chệch hướng vài lần trên các con đường núi trước khi đâm qua rào chắn vào lao xuống một khe núi, theo lời cảnh sát địa phương ở tỉnh Phitsanulok, cách thủ đô Bangkok khoảng 380 km.

Đại úy cảnh sát Sane Promrut cho biết chiếc xe trên, vốn đang chạy từ tỉnh Udonthani đến thành phố Chiang Mai, đã lao xuống độ sâu khoảng 20 mét trong vụ tai nạn sáng sớm ngày 8.4.

Cảnh sát nói người phụ nữ Bỉ xấu số là một cô gái trong độ tuổi 20.

Giới chức bệnh viện nói rằng mẹ của đứa bé thiệt mạng đang cũng trong tình trạng nguy kịch và bị xuất huyết nội, trong khi cha của bé đã bị gãy chân. Tài xế của chiếc xe cũng bị thương nặng.

Một người đàn ông Bỉ 30 tuổi và một người đàn ông Nhật Bản cũng nằm trong số những người bị thương.

AFP dẫn lời đại úy Sane Promrut cho biết chiếc xe có vấn đề ở bộ phận thắng và đang chạy với tốc độ cao trước khi xảy ra tai nạn.

Trùng Quang

>> VietJetAir bán vé đến Thái Lan với giá 0 đồng
>> Halle Berry mang thai lần thứ hai ở tuổi 46
>> Nguy cơ khủng bố ở Thái Lan
>> Thái Lan chuẩn bị kế hoạch sơ tán công dân ở Hàn Quốc
>> Du khách đổ xô đến Thái Lan để... giảm cân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.