Gặp rapper trẻ tài năng Lady Leshurr của Anh quốc

08/04/2013 18:36 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên đến Việt Nam, Lady Leshurr (một rapper trẻ tuổi đầy tài năng và cá tính đến từ Anh quốc) tỏ ra đầy hứng khởi.

(TNO) Lần đầu tiên đến Việt Nam, Lady Leshurr (một rapper trẻ tuổi đầy tài năng và cá tính đến từ Anh quốc) tỏ ra đầy hứng khởi.

Nước da đen nhưng nụ cười của cô thật thân thiện. Mặc dù là dân chơi rap và hip hop… bề ngoài rất ngầu nhưng Lady Leshurr có vẻ khá rụt rè khi đối diện cùng các phóng viên báo chí.

Tuy chỉ mới ngoài 20 tuổi nhưng Lady Leshurr từng mang đến TP.Birmingham (Anh) một cơn “bão” mới về rap, hip hop. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là một MC, một nhà sản xuất tài năng. 

Lý giải cho việc làm nhà sản xuất, Lady Leshurr nói: “Tôi muốn những sản phẩm âm nhạc của mình được đến với khán giả một cách hoàn hảo nhất, chất lượng nhất, đó là lý do vì sao tôi trở thành nhà sản xuất”.

Bản cover gần đây của cô Look at me now vừa ra mắt đã trở thành hiện tượng toàn cầu với hơn 100.000 lượt truy cập chỉ trong nửa ngày tại website www.worldstarhiphop.com.

 Suboi và Lady Leshurr trong buổi họp báo chiều nay
Suboi và Lady Leshurr (trái) trong buổi họp báo chiều nay - Ảnh U.B

Trong buổi họp báo, cô cho biết thêm vì đây là lần đầu tiên đến với khán giả VN nên cô rất háo hức. Tuy nhiên, cô cũng chưa biết rành về “gu” thưởng thức rap và hip hop của khán giả VN thế nào vì thế cô có một chút căng thẳng.

Ngoài ra, Lady Leshurr còn lo lắng vì rap hơi nhanh sợ các fan VN sẽ không hiểu những gì cô thể hiện. “Tuy nhiên, tôi nghĩ âm nhạc là một thứ ngôn ngữ quốc tế dễ đến được với mọi người nên hy vọng các bạn trẻ sẽ hòa mình cùng chúng tôi”, cô nói.

Còn Suboi Việt Nam (sinh năm 1990) hiện là một trong số hiếm rapper đình đám đại diện cho dòng nhạc này. Trong buổi họp báo, hai “Nữ hoàng rapper” cùng thể hiện một chút tài năng trước các nhà báo làm mọi người thích thú.

Suboi cũng chia sẻ thêm lý do vì sao cô lại chọn mời một rapper người Anh bởi cô cảm nhận được sự gần gũi từ rap của Lady Leshurr. Điều Suboi lo lắng là liệu sức khỏe mình có đủ đảm bảo để hát liên tục từ 8-10 bài trong live show.

Được biết, hai “nữ hoàng” này sẽ mang đến cho người hâm mộ TP.HCM những ca khúc như: Sweet dreams (Suboi), Ke (Suboi), Run (Suboi), Người ta hiểu (Suboi), Step in the dance (Leshurr), Lego (Leshurr), Freak (Leshurr)… cùng những màn trình diễn kết hợp của hai ca sĩ.

Live show âm nhạc mang đậm phong cách rap và hip hop này còn có sự tham gia của Antoneus Maximus (chàng rapper từng hợp tác và viết nhạc cho các nghệ sĩ lớn trên thế giới như các thành viên của Black Eyed Peas, KID, cùng Trang Pháp, DJ Jin, DJ Timmy…

Live show do TodayTV và SNTV tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 10.4, tại Queen Hall (Quận 4, TP.HCM).

Dạ Ly

>> Rapper Drake bị cảnh sát "viếng" nhà
>> Rapper Mỹ kiện FBI, bảo vệ fan "cuồng
>> Rapper Việt hội ngộ trong "Bài hát Việt tháng 8
>> Rapper Snoop Dogg đổi tên thành Snoop Lion
>> Rapper Snoop Dogg bị cấm đến Na Uy vì tàng trữ cần sa
>> Rapper Snoop Dogg bị bắt vì mang cần sa
>> Rapper giàu nhất thế giới bị đụng xe
>> Rapper giết người vì giành thu âm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.