Diễn viên Trí Quang bỏ Sài Gòn về làm nông dân

08/04/2013 12:55 GMT+7

(TNO) Thường xuyên đảm nhận những vai công tử bóng bẩy, lần này diễn viên Trí Quang sẽ vào vai một chàng thanh niên Sài Gòn bỏ về quê làm nông dân trong phim truyền hình Vùng hạ chuyển mình.

(TNO) Thường xuyên đảm nhận những vai công tử bóng bẩy, lần này diễn viên Trí Quang sẽ vào vai một chàng thanh niên Sài Gòn bỏ về quê làm nông dân trong phim truyền hình Vùng hạ chuyển mình.

Vùng hạ chuyển mình dài 40 tập, do đạo diễn Hồng Phú Vinh thực hiện. Phim ca ngợi những thanh niên bỏ phố về làng, làm giàu trên đồng ruộng quê hương bằng khối óc và đôi bàn tay cần mẫn.

Đồng thời, bộ phim còn là những câu chuyện về tình làng nghĩa xóm, tình yêu đôi lứa chân thành, lên án những kẻ xấu trục lợi, khẳng định quy luật nhân quả: Ở hiền gặp lành, gieo gió ắt gặp bão.

Trong buổi họp báo sáng 8.4 tại TP.HCM, diễn viên Trí Quang cho biết khi đọc kịch bản anh đã rất thích vai diễn này vì tính cách nhân vật rất gần gũi và giống như được “đo ni đóng giày” cho mình.

“Tôi nghĩ mình sẽ không gặp nhiều khó khăn trong lần hóa thân này nhưng có lẽ phải tập… hát nhiều vì nhân vật của tôi rất thích ca cổ. Cũng nhờ tài lẻ này mà anh chàng đã bén duyên với một cô gái quê tại đây”, diễn viên Trí Quang chia sẻ.

 
Diễn viên Trí Quang - Ảnh: NVCC


Đoàn làm phim Vùng hạ chuyển mình tại buổi họp báo sáng 8.4 - Ảnh: Thiên Hương

Ngoài nam diễn viên Trí Quang, phim còn có sự tham gia của Ngọc Châu, Tấn Thi, Kiều Mai Lý, Tiểu Bảo Quốc, Diễm Trinh, Hồng Thy, Hồng Thắm… và có sự xuất hiện của Miss Teen 2010 Hồ Bích Trâm.

Vùng hạ chuyển mình do hãng Chào Việt Nam Film sản xuất, tiếp nối thành công từ Tình quê, Duyên nợ miền Tây

Bộ phim này sẽ được quay tại chợ gạo Tiền Giang, chính thức bấm máy vào ngày 12.4 và dự kiến phát sóng trên VTV Cần Thơ 1 vào tháng 9.2013.

Thiên Hương

>> Diễn viên Huỳnh Đông làm... chủ trại heo
>> Con gái Mạc Ngôn viết kịch bản phim truyền hình "Cao lương đỏ
>> Lý An lần đầu làm phim truyền hình
>> Nhiều phim truyền hình “xem được”
>> Phim truyền hình tết: ít lựa chọn
>> Cười đủ kiểu với phim truyền hình
>> Phim truyền hình đổi món
>> Xem phim truyền hình... trúng thưởng
>> Làm phim truyền hình trên SCTV: Mất trắng nếu không hút khán giả
>> Phim truyền hình Việt đang chết: Cần những cái bắt tay nghiêm túc
>> Phim truyền hình Việt đang chết: Từ “quan hệ” đến “chơi chiêu”
>> Phim truyền hình Việt đang chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.