Mỹ Tâm, Phương Thanh "đốt cháy" sân khấu "Âm nhạc và bước nhảy"

07/04/2013 09:36 GMT+7

(TNO) Sự xuất hiện của Mỹ Tâm, Phương Thanh trên sân khấu m nhạc và bước nhảy vào tối 6.4 đã khiến các khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) "nóng" hơn bao giờ hết.

(TNO) Sự xuất hiện của Mỹ Tâm, Phương Thanh trên sân khấu m nhạc và bước nhảy tối 6.4 đã khiến các khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) "nóng" hơn bao giờ hết.

>> Mỹ Tâm phá kỷ lục của chính mình
>> Mỹ Tâm và "cơn sốt" album

Xuất hiện trên sân khấu m nhạc và bước nhảy tháng 4, Mỹ Tâm khiến các khán giả hò reo không ngớt trước màn trình diễn hết sức sung sức trong hai ca khúc Như một giấc mơVì em quá yêu anh.


Mỹ Tâm trên sân khấu m nhạc và bước nhảy


Cô thể hiện những điệu nhảy điêu luyện và không kém phần duyên dáng

Hai ca khúc này đều nằm trong album vol 8 mang tên Tâm từng "gây sốt" khi phát hành hồi cuối tháng 3. Sự nhí nhảnh của Mỹ Tâm khi giới thiệu "dáng đi Sài Gòn, Chợ Lớn" hay những cái nháy mắt, hôn gió rất duyên của cô đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Xúc động trước tình cảm của khán giả, Mỹ Tâm cho biết ngay sau đêm diễn tại m nhạc và bước nhảy, cô sẽ bay ra Hà Nội để ký đĩa tặng khán giả. Buổi giao lưu sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ hôm nay 7.4 tại số 18 Lê Trực, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Thu hút không kém sự quan tâm của khán giả là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Thanh. "Chị Chanh" lại một lần nữa lấy cảm xúc của khán giả trong bài hát Midnight Lady do chính chị viết lời Việt. Những bài hát mang tính tự sự, đầy nỗi niềm của Phương Thanh luôn được khán giả đồng cảm.

Bên cạnh đó, cô còn tặng khán giả ca khúc mới (một sáng tác của Phạm Khải Tuấn) mà mình rất tâm đắc, dự định phát hành trong album mới Tha lỗi cho nhau.

Ngoài phần trình diễn trực tiếp trên sóng truyền hình, Phương Thanh và Noo Phước Thịnh còn nán lại tặng riêng khán giả đến xem chương trình những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình cùng màn song ca hết sức ấn tượng.

Chương trình còn có sự xuất hiện của Vy Oanh, Dương Triệu Vũ, Đồng Lan, Trà My Idol, Thảo Trang, Khánh Ngọc, Lương Bích Hữu...


Phương Thanh mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả


Noo Phước Thịnh thể hiện hai ca khúc Chờ ngày mưa tan Anh sẽ quên 


Dương Triệu Vũ


Khánh Ngọc

Trong chương trình m nhạc và bước nhảy lần này, khán giả còn được thưởng thức tiết mục khiêu vũ của Nam Anh và Nhã Khánh. Đôi bạn nhảy này đã xuất sắc đoạt giải nhất tháng thứ hai trong cuộc thi Nhảy cùng m nhạc và Bước nhảy.

Đây là chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện dành cho các bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật múa, khiêu vũ và được tổ chức song song với chương trình ca nhạc m nhạc và bước nhảy.

Tiết mục đoạt giải nhất mỗi tháng ngoài phần thưởng tiền mặt còn được mời tham gia trình diễn trong chương trình ca nhạc m nhạc và bước nhảy.

Chương trình m nhạc và bước nhảy tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 11.5 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Thiên Hương
Ảnh: Mr.AT

>> Mỹ Tâm thăm nghệ sĩ neo đơn
>> Mỹ Tâm trải lòng về tình yêu
>> Mỹ Tâm phá kỷ lục của chính mình
>> Mỹ Tâm và "cơn sốt" album
>> Mỹ Tâm và Hà Hồ tranh giải Nghệ sĩ của năm
>> Phương Thanh đặt lời Việt cho ca khúc của Chris Norman
>> Phương Thanh phân trần chuyện "quậy quá cỡ
>> Phương Thanh "quậy" quá hóa "kém duyên
>> Phương Thanh nhí nhảnh làm... bé Xuân Mai
>> Phương Thanh trổ tài khiêu vũ trên sân khấu Seashow  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.