Canada: Nổ súng ở trung tâm chăm sóc sức khỏe, 2 người chết

06/04/2013 09:24 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông bắn chết một người khác trước khi tự sát tại trung tâm chăm sóc ban ngày gần thủ đô Ottawa của Canada vào ngày 5.4, nhưng cảnh sát cho biết toàn bộ 53 trẻ em có mặt tại đó đã được sơ tán an toàn, theo hãng tin AP.

(TNO) Một người đàn ông bắn chết một người khác trước khi tự sát tại trung tâm chăm sóc ban ngày gần thủ đô Ottawa của Canada vào ngày 5.4, nhưng cảnh sát cho biết toàn bộ 53 trẻ em có mặt tại đó đã được sơ tán an toàn, theo hãng tin AP.

Cảnh sát cho biết họ nhận được một cuộc gọi vào sáng 5.4 báo tin một người đàn ông cầm súng ngắn đe dọa mọi người tại trung tâm chăm sóc ban ngày Montessori ở Gatineau, thuộc tỉnh Quebec, đối diện thủ đô của Canada qua con sông Ottawa.

Nổ súng ở trung tâm chăm sóc ban ngày Canada, 2 người lớn chết, 53 trẻ an toàn
Trẻ em được cảnh sát đưa ra khỏi hiện trường vụ nổ súng ở Gatineau - Ảnh: Canadian Press

“Chúng tôi phát hiện 2 người thiệt mạng. Một trong 2 người đàn ông là đối tượng nổ súng và người còn lại là một nhân viên làm việc tại trung tâm”, hãng tin Reuters dẫn lời Cảnh sát trưởng Gatineau Mario Haren nói với các phóng viên.

Ông Haren nói lực lượng của ông đã tìm thấy một khẩu súng ngắn cạnh thi thể của người được cho là sát thủ, và vụ việc có vẻ như có liên quan đến một cuộc tranh cãi trong gia đình.

Ông cho biết toàn bộ trẻ em, bao gồm 5 trẻ sơ sinh, đều an toàn sau khi được các sĩ quan cảnh sát đưa đến một ngôi nhà kế cận. Một số trẻ có thể đã chứng kiến vụ nổ súng.

Nhân thân của 2 người thiệt mạng hiện chưa được xác định.

Vụ việc ở Gatineau khiến người ta nhớ đến vụ xả súng kinh hoàng tại một trường học Mỹ hồi năm ngoái, khiến 20 học sinh thiệt mạng.

Trùng Quang

>> Canada “hứng” thuốc kích dục Trung Quốc
>> Chiếu 6 phim ngắn của YxineFF tại Canada
>> 300 người bị thương do bão tuyết ở Canada
>> Trả đũa kiểu Canada

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.