Backstreet Boys kỷ niệm 20 năm thành lập

06/04/2013 18:20 GMT+7

(TNO) Theo Contactmusic, nhóm nhạc nam nổi tiếng thế giới Backstreet Boys sẽ tổ chức buổi biểu diễn kỉ niệm 20 năm thành lập tại nhà hát Fonda, Los Angeles vào ngày 20.4 này.

(TNO) Theo Contactmusic, nhóm nhạc nam nổi tiếng thế giới Backstreet Boys sẽ tổ chức buổi biểu diễn kỷ niệm 20 năm thành lập tại nhà hát Fonda, Los Angeles vào ngày 20.4 này.

>> Ca sĩ, nhóm nhạc châu Á nổi danh thế giới

Năm thành viên bao gồm Brian Littrell, Nick Carter, AJ McLean, Howie Dorough và Kevin Richardson (vừa quay lại vào năm ngoái sau một thời gian tách riêng) sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt dành cho những người ủng hộ họ vào ngày 20.4 tại nhà hát nổi tiếng Hollywood.

Họ viết trên Twitter: “Bạn đã sẵn sàng tham dự buổi tiệc với phong cách BSB (Backstreet Boys)? Chúng tôi sẽ tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập tại nhà hát Fonda, và bạn được mời…”.

Backstreet Boys tổ chức kỉ niệm 20 năm thành lập
Nhóm Backstreet Boys với bốn thành viên Brian Littrell, AJ McLean, Nick Carter and Howie Dorough biểu diễn tại Mỹ trong một chương trình của kênh NBC - Ảnh: Reuters

Ngay sau đêm nhạc này sẽ là một sự kiện đáng nhớ khác với năm thành viên, khi họ sẽ chính thức sở hữu một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood vào ngày 22.4.

Ngoài ra, để chào mừng những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, Backstreet Boys từng cho biết họ sẽ cho ra mắt một bộ phim tài liệu về chính mình và mời đạo diễn Stephen Kijak chỉ đạo sản xuất. Stephen Kijak là người đồng sản xuất bộ phim 3D về cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ Katy Perry: Katy Perry - Part of Me.

Nhóm chia sẻ: “Chúng tôi luôn muốn làm một bộ phim, và đây là thời điểm lý tưởng. Kevin đã quay trở lại và chúng tôi làm chủ vận mệnh của chính mình, một album mới đang được thực hiện, cùng với lễ kỷ niệm 20 năm ca hát - tất cả làm nên một thời điểm không thể phù hợp hơn để chia sẻ câu chuyện của chúng tôi”.

Đạo diễn Stephen cho biết sự cởi mở của Backstreet Boys là một trong những lý do khiến ông hứng thú với dự án này. Ông nói: “Họ rất cởi mở và sẵn sàng chia sẻ chân thực cả những chuyện không vui. Điều đó khiến tôi sẵn sàng cộng tác”.

Phong Linh

>> Kevin Richardson tái hợp cùng Backstreet Boys
>> Ban nhạc rock My Chemical Romance bất ngờ tan rã
>> Lập bảo tàng cho ban nhạc ABBA
>> Ban nhạc mandolin đất Bạc Liêu
>> Ban nhạc Rolling Stones 50 tuổi
>> Ban nhạc nữ đông thành viên nhất thế giới bầu thủ lĩnh mới
>> Mary Mcbride: Sẽ chơi ít nhất một bản nhạc Việt Nam!
>> Trình diễn bản nhạc mới tìm thấy của Mozart
>> 6 cụ già "đánh bại" 24 ban nhạc, ca sĩ
>> Những ban nhạc nữ có quay trở lại?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.