Trải nghiệm từ một ngân hàng “hơn cả mong đợi”

05/04/2013 05:00 GMT+7

Đến một ngân hàng giao dịch là việc mọi người vẫn thường làm và không có gì hấp dẫn. Nhưng đến giao dịch tại không gian như một quán cà phê hay khu vực lobby của một khách sạn 5 sao thì quả là một trải nghiệm hết sức thú vị.

Sáng 4.4, OceanBank chính thức khai trương phòng giao dịch (PGD) Trung Yên tại tầng 1, tòa nhà Nam Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là PGD thứ hai được thiết kế theo nhận diện thương hiệu mới của OceanBank.

 
 
 

Với những tiêu chí về thẩm mỹ và công năng dịch vụ theo mô hình hoàn toàn mới và hiện đại theo nhận diện thương hiệu mới, PGD OceanBank Trung Yên được thiết kế thân thiện, hiện đại, đơn giản, sang trọng. Không gian bên trong PGD rộng và thoáng cùng nội thất cao cấp được sắp đặt để khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ mới, nhất là ngân hàng điện tử, những chính sách về lãi suất, vốn và ưu đãi một cách dễ dàng. 

Điểm đặc biệt của PGD theo nhận diện thương hiệu mới này của OceanBank không chỉ nằm ở thiết kế, hình ảnh bên ngoài mà thật sự tạo ấn tượng cho khách hàng bởi giá trị bên trong. Đó là đội ngũ nhân viên PGD được chuẩn hóa về năng lực, trình độ và khả năng giao tiếp; là quy trình phối hợp, xử lý công việc nhịp nhàng giữa các cá nhân, bộ phận trong PGD, giúp cho việc thực hiện mọi giao dịch của khách hàng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Được đáp ứng nhu cầu giao dịch trong một không gian sang trọng, hiện đại; nhâm nhi một tách cà phê nóng trong lúc tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ tiện ích hay đơn giản chỉ thả mình thư giãn trên chiếc ghế ngồi lớn và êm ngắm nhìn nụ cười thân thiện luôn nở trên môi các nhân viên trong PGD, chắc hẳn mọi người sẽ quên đi mình đang làm công việc giao dịch nhàm chán tại ngân hàng mà thay vào đó là những phút tận hưởng cuộc sống như đang ngồi trong quán cà phê hay tại sảnh một khách sạn 5 sao nào đó.

Chị Nguyễn Quỳnh Linh, một khách hàng đến giao dịch tại PGD OceanBank Trung Yên vui vẻ nói: “Do tính chất công việc, tôi thường xuyên phải đến ngân hàng giao dịch, việc này thường mất nhiều thời gian và tẻ nhạt. Nhưng tôi không hề có cảm giác đó khi đến đây. Bước vào PGD OceanBank Trung Yên, tôi được tiếp đón và chỉ dẫn một cách chu đáo và tận tình; các thông tin về sản phẩm và dịch vụ rất nổi bật và dễ tiếp cận. Tôi rất thích sự đổi mới này của OceanBank”.

Ông Trần Thanh Quang, PTGĐ OceanBank cho biết: “Với mô hình PGD mới này, OceanBank cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sự nồng ấm trong phong cách phục vụ, và đặc biệt là ấn tượng về một ngân hàng thân thiện, minh bạch và hướng tới khách hàng. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu nằm trong chiến lược đẩy mạnh lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của OceanBank với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng uy tín có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam, chiếm được niềm tin và lựa chọn của khách hàng thông qua trải nghiệm dịch vụ, quy trình hướng tới khách hàng, sản phẩm dịch vụ tiện ích và các kênh phân phối đa dạng”.

Được biết, trước đó OceanBank đã khai trương PGD OceanBank Hoàn Kiếm, Hà Nội theo mô hình nhận diện thương hiệu mới này. Dự kiến trong thời gian tới, hàng chục điểm giao dịch theo nhận diện thương hiệu mới sẽ được OceanBank khai trương và chính thức đưa vào hoạt động.

Nhân dịp khai trương, OceanBank đem đến chương trình siêu khuyến mại cho khách hàng đến giao dịch tại PGD Trung Yên. Theo đó, mỗi khách hàng khi gửi tiền và vay tiền tại OceanBank sẽ được tặng ngay 01 triệu đồng.

Đối với các khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa có tài sản bảo đảm, khách hàng sẽ được miễn phí phát hành thẻ, giảm 90% phí thường niên năm đầu, hoàn 50% tiền lãi trong 03 kỳ sao kê đầu tiên, hoàn 100% phí rút tiền mặt tại các ATM của OceanBank đến hết 01.08.2013.

Đối với các khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa không có tài sản bảo đảm, khách hàng sẽ được miễn phí phát hành thẻ, giảm 70% phí thường niên năm đầu, hoàn 50% trong 03 kỳ sao kê đầu tiên kể từ ngày phát hành thẻ. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.