HLV Terim tự tin Galatasaray có thể đánh bại Real Madrid

03/04/2013 12:43 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Fatih Terim của Galatasaray nhận định rằng, đội bóng của ông có khả năng gây bất ngờ trong cuộc đối đầu với Real Madrid, ở vòng tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (1 giờ 45 ngày 4.4, giờ VN).

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Fatih Terim của Galatasaray nhận định rằng, đội bóng của ông có khả năng gây bất ngờ trong cuộc đối đầu với Real Madrid, ở vòng tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (1 giờ 45 ngày 4.4, giờ VN).

>> Valencia ngăn Atletico Madrid qua mặt Real Madrid
>> Real Madrid kịp bừng tỉnh để giữ vị trí thứ 2 La Liga
>> M.U 1-2 Real Madrid: Siêu kinh điển trên sân Old Trafford

Galatasaray tin có thể đánh bại Real Madrid
HLV Terim rất tự tin trước trận đấu với Real Madrid - Ảnh: AFP

Trong mùa giải này, Galatasaray đã thi đấu khá ấn tượng tại Champions League khi góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất. Chính vì vậy, HLV Terim tỏ ra không hề e ngại Real Madrid, một trong những ứng cử viên vô địch.

"Tôi tin đội bóng và các cầu thủ. Chúng tôi đã vượt qua một bảng đấu có Manchester United rồi sau đó đánh bại Schalke. Chính vì vậy, chúng tôi có thể sẽ tiếp tục tiến sâu.

Trong trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ chiến đấu để vượt qua những giới hạn của chính mình. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi cần có được bàn thắng ở Bernabeu và để làm được điều đó, chúng tôi sẽ phải nỗ lực không ngừng mỗi phút", Goal.com dẫn lời HLV Terim.

Trong trận đấu sắp tới, Real Madrid sẽ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, Galatasaray cũng có những vũ khí của riêng họ, đó là hai tân binh Wesley Sneijder và Didier Drogba. Sneijder từng chơi cho Real Madrid và cùng Drogba là những học trò cũ của HLV Jose Mourinho.

"Trận đấu sắp tới sẽ rất đặc biệt. Tôi rất phấn khích khi trở lại Bernabeu cũng như tái ngộ Mourinho. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp tại Bernabeu cũng như khi làm việc cùng Mourinho tại Inter Milan. Tuy nhiên, những điều đó cũng không thể ngăn cản tôi thi đấu hết mình vì Galatasaray. Giờ thì tôi và Mourinho là những đối thủ của nhau", tiền vệ người Hà Lan nói.

Galatasaray tin có thể đánh bại Real Madrid-2
HLV Mourinho và Sneijder từng một thời gắn bó ở Inter Milan - Ảnh: AFP

Trong khi đó, HLV Mourinho cũng đánh giá rất cao Sneijder và Drogba, những học trò cưng một thời của ông.

"Sneijder và Drogba đều là những cầu thủ xuất sắc. Họ đóng vai trò quan trọng trong đội hình Inter Milan và Chelsea khi tôi còn làm việc ở các đội bóng này. Giờ thì họ cũng là trụ cột tại Galatasaray. Các cầu thủ của tôi chắc chắn sẽ phải để mắt đến Sneijder và Drogba", Marca dẫn lời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Nếu giúp Real Madrid vượt qua Galatasaray để góp mặt tại bán kết Champions League, HLV Mourinho sẽ san bằng kỷ lục mà Sir Alex Ferguson đang nắm giữ. Nhà cầm quân người Scotland đã có 7 lần đưa Manchester United vào vòng 4 đội mạnh nhất giải đấu danh giá nhất châu Âu trong khi "Người đặc biệt" đã có 6 lần.

Trong trận đấu sắp tới, thủ môn Iker Casillas đã bình phục hoàn toàn chấn thương, tuy nhiên theo báo chí Tây Ban Nha, nhiều khả năng người trấn giữ khung thành Real Madrid vẫn là Diego Lopez. Trong khi đó, bên phía Galatasaray, HLV Terim sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.