Cô gái thổi sáo và nhóm xiếc mồ côi vào chung kết Vietnam's Got Talent

03/04/2013 07:17 GMT+7

(TNO) Đêm công bố kết quả bán kết 7 chương trình Vietnam’s Got Talent 2013 vào tối 2.4 đã xác định 2 chiếc vé cuối cùng vào vòng chung kết gồm nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn và cô gái thổi sáo flute Nguyễn Thị Huyền Trang.

(TNO) Đêm công bố kết quả bán kết 7 chương trình Vietnam’s Got Talent 2013 vào tối 2.4 đã xác định 2 chiếc vé cuối cùng vào vòng chung kết gồm nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn và cô gái thổi sáo flute Nguyễn Thị Huyền Trang.

>> Vietnam's Got Talent: Xúc động nhóm trẻ mồ côi làm xiếc
>> Của hiếm" của "Vietnam's Got Talent" vào thẳng chung kết

Đúng như dự đoán, bình chọn cao nhất đã thuộc về nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn. Kết quả này đã làm hài lòng nhiều khán giả có mặt tại trường quay.

Trong đêm bán kết 7, mặc dù Hoa Mẫu Đơn không có nhiều đổi mới trong tiết mục của mình do hạn chế về thời gian nhưng sự cố gắng và nét đáng yêu của các em đã làm rung cảm ban giám khảo và nhiều khán giả.

Đại diện cho nhóm Hoa Mẫu Đơn chia sẻ: "Chúng con rất vui khi được vào vòng chung kết. Lời đầu tiên con xin cám ơn các cô chú anh chị đã bình chọn cho chúng con để chúng con được vào vòng chung kết, theo đuổi ước mơ của mình. Chúng con cũng xin cám ơn mẹ Đơn đã nuôi dạy con để chúng con có được như ngày hôm nay...”.


Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn vui mừng trước kết quả được lọt vào vòng chung kết

Hai tiết mục còn lại của top 3 là bác Huỳnh Văn Sáu, người thổi tiền ra nhạc và cô gái thổi sáo flute Nguyễn Thị Huyền Trang.

Giám khảo Thành Lộc cho biết: "Phần biểu diễn của Trang cho tôi thưởng thức âm nhạc và tôi thấy sự thay đổi từ vòng loại đến bán kết, thay đổi ngoạn mục. Bởi vì càng vào sâu càng yêu cầu chất lượng nghệ thuật cao hơn nên tôi chọn theo tiêu chuẩn của tôi, tôi chọn Huyền Trang”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng nhận xét rằng: "Về phần trình diễn của Trang, tôi thấy Trang rõ ràng hơi đáng tiếc vì chỉ mới thể hiện được 70% sức mạnh cũng như khả năng của mình. Tuy nhiên, tôi cũng khá bất ngờ trong thời gian ngắn mà em có một tiết mục rất hấp dẫn. Cho nên tôi vẫn muốn nghe nốt 30% còn lại”.

Giám khảo Thúy Hạnh cũng đồng tình với lựa chọn này.


Bác Huỳnh Văn Sáu, người thổi tiền ra nhạc và cô gái thổi sáo flute Nguyễn Thị Huyền Trang

Xúc động trước kết quả này, Huyền Trang chia sẻ: “Trong 15 năm học, thú thực đôi lúc em cũng nản vì không biết con đường mình theo có đúng không vì đa phần người học các nhạc cụ trong dàn nhạc chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp xong đều rẽ sang hướng khác. Thế nhưng càng học em càng cảm thấy niềm đam mê âm nhạc của mình càng nhiều. Vào vòng chung kết thì em đã phần nào được thỏa mãn rồi".

Đem chung kết đầu tiên: 4/7 tiết mục là ca hát

Đêm đầu tiên của vòng chung kết Vietnam's Got Talent quy tụ đến 4 thí sinh thuộc thể loại ca hát gồm chàng luật sư tập sự với giọng hát trời phú Trần Hữu Kiên, chàng trai đến từ núi rừng K’Tênh Đruynh Kran Jan, cô gái xinh đẹp Hoàng Khánh Linh cùng giọng ca gây xúc động của chàng trai không tay Dương Quyết Thắng.

Cả 4 thí sinh đều đang tích cực tập luyện với giáo viên thanh nhạc Triệu Yên. Trong khi 3 chàng trai đều lựa chọn các ca khúc tiếng Việt để thể hiện thì Hoàng Khánh Linh lại chọn một ca khúc quốc tế với mong muốn tiếp tục làm mới bản thân mình trong mắt khán giả.

Ba tiết mục còn lại của đêm chung kết đầu tiên gồm ảo thuật của Nguyễn Phương, võ thuật mạo hiểm của võ đường Thanh Phong và nhảy của nhóm HFO.

Đêm chung kết đầu tiên của chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 7.4.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Vietnam's Got Talent: Xúc động nhóm trẻ mồ côi làm xiếc
>> Của hiếm" của "Vietnam's Got Talent" vào thẳng chung kết
>> Vietnam's Got Talent: Thí sinh nhí bùng nổ
>> Vietnam’s Got Talent"... đuối
>> Nhóm nhảy HFO vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Chàng luật sư tập sự hát opera "gây sốt" Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai không tay" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hồi hộp với tiết mục kungfu của Lý Bằng trong Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai "đốt tranh" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Heidi Klum làm giám khảo "America's Got Talent 2013
>> Thầy giáo ảo thuật vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2: Vòng loại miền Nam mở màn duyên dáng
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop
>> Vietnam’s Got Talent": Nhiều tiết mục mở màn ấn tượng
>> Vietnam’s Got Talent 2: Hồi hộp chờ đón tập đầu tiên phát sóng
>> Vietnam’s Got Talent: Thanh Bạch, Thành Lộc "bật mí" các bí mật
>> Vietnam’s Got Talent: Xuất hiện nhiều bộ môn mới lạ, ấn tượng
>> Giám khảo "Vietnam’s Got Talent" bị thử thách lòng can đảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.