Vụ "mang quan tài diễu phố": Nạn nhân chết do bị ngạt nước

02/04/2013 12:25 GMT+7

(TNO) Gần 3 tuần sau khi xảy ra vụ án mạng gây xôn xao tại tỉnh Vĩnh Phúc, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an đã ra kết luận ban đầu về nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

(TNO) Gần 3 tuần sau khi xảy ra vụ án mạng xôn xao tại tỉnh Vĩnh Phúc, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an đã ra kết luận ban đầu về nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Kết luận pháp y số 837/C54 (P6) của Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, trú Phố Cả, phường Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên) nêu trong biên bản là: “ngạt nước, trên người có chấn thương vùng lưng và gối trái; Tổn thương ở vùng lưng và gối trái do vật tày gây nên; Trong máu của tử thi có etanol nồng độ 312,4mg/100ml, trong phủ tạng không tìm thấy các chất độc thường gặp”.

Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc, kết luận pháp y này phù hợp với các tài liệu thu thập được từ trước đến nay về vụ án. Theo đó, nạn nhân Tuấn Anh sau khi bị đánh đa chấn thương, trong người lại có hơi rượu nên khi bị đẩy xuống mương nước, không có khả năng phản kháng (dù chưa bị chết), từ đó dẫn đến bị ngạt nước và tử vong.

Liên quan đến vụ án này, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố 6 bị can về tội giết người gồm: Phùng Mạnh Tuấn (21 tuổi, ở Tam Dương, Vĩnh Phúc); Phùng Đức Tú (tức Đen, 19 tuổi, trú ở Tam Dương); Nguyễn Văn Tính (16 tuổi, ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng); Nguyễn Văn Định (30 tuổi, trú Vĩnh Bảo, Hải Phòng); Đặng Quốc Tú (33 tuổi; trú thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) và Nguyễn Văn Bính (còn gọi là Bình "cong", 16 tuổi).

Thái Uyên - Hoàng Phan

>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Chưa tìm thấy sự liên quan của con rể chủ tịch tỉnh
>> Vụ mang quan tài diễu phố: Người đi cùng nạn nhân bị dọa giết cả nhà
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Bắt được nghi can thứ 6
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Khám nghiệm lại hiện trường
>> Vụ "mang quan tài diễu phố": Người đi cùng nạn nhân “biến mất” bí ẩn
>> Vụ án "mang quan tài diễu phố": Không phức tạp nhưng lại không bình thường
>> Vụ mang quan tài diễu phố": Khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tượng về hành vi giết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.