Sao phim “Glee” vào trại cai nghiện

02/04/2013 11:45 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Cory Monteith của loạt phim hài nhạc kịch đình đám Glee (kênh Fox, Mỹ) sẽ bỏ lỡ hai tập cuối của bộ phim này (mùa thứ 4) do phải đi cai nghiện.

(TNO) Nam diễn viên Cory Monteith của loạt phim hài nhạc kịch đình đám Glee (kênh Fox, Mỹ) sẽ bỏ lỡ hai tập cuối của bộ phim này (mùa thứ 4) do phải đi cai nghiện.

Theo Reuters ngày 1.4 (giờ địa phương), đại diện của Monteith cho biết anh đã tự nguyện vào trại cai nghiện nhưng không nói chính xác nam diễn viên 30 tuổi nghiện chất gì. Người đại diện này cũng yêu cầu người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư trong khi Monteith cai nghiện.

Nữ diễn viên Lea Michele, bạn gái đồng thời là bạn diễn của Monteith trong Glee, cho biết: “Tôi sẽ luôn bên cạnh anh ấy trong suốt quá trình cai nghiện.”

Ngôi sao phim “Glee” vào trại cai nghiện
Nam diễn viên Cory Monteith tại lễ trao giải Do Something Awards ở California (Mỹ) tháng 8.2012 - Ảnh: Reuters

Đại diện kênh truyền hình Fox cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định đi cai nghiện của Monteith: "Tất cả mọi thành viên của chương trình cầu chúc cho anh và trông đợi ngày anh trở về.”

Trong phim Glee, Monteith vào vai Finn Hudson, một đội trưởng đội bóng bầu dục chấp nhận nguy cơ bị bạn bè xa lánh để tham gia nhóm hát của trường trung học. Với vai Finn Hudson, Monteith đã được trao giải dành cho nam diễn viên hài tại giải thưởng Teen Choice Award năm 2011.

Những năm gần đây, Monteith đã công khai nói về việc nghiện ma túy nghiêm trọng trong thời niên thiếu. Nam diễn viên cũng từng phải đi cai nghiện vào năm 19 tuổi.

Glee là một bộ phim truyền hình theo thể loại hài, nhạc kịch và tâm lý rất được yêu thích tại Mỹ và Canada. Tại Việt Nam, phim được chiếu trên kênh truyền hình cáp Star World.

Thùy Dung

>> Sao tụ hội ở Teen Choice Awards 2012
>> Taylor Swift và Justin Bieber thắng lớn tại Teen Choice Awards 2012
>> Justin Bieber “oanh tạc” Teen choice Awards 2012
>> Trường cai nghiện tình dục và phim sex nặng
 >> Demi Moore đi trại cai nghiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.