Em nợ tiền, anh bị khủng bố bằng “bom bẩn”

02/04/2013 20:13 GMT+7

(TNO) Sáng 1.4, khi tới ki ốt để mở cửa bán hàng, anh Trần Hữu Thọ (41 tuổi, trú tại phố Trương Công Định, P.Yết Kiêu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội) hốt hoảng phát hiện ngay cửa ra vào lênh láng đầy phân thải lẫn với dầu luyn, bốc mùi hôi thối.

(TNO) Việc bị khủng bố bằng "bom bẩn" xảy ra vào sáng sớm ngày 1.4, tại ki ốt số 6 thuộc dãy dịch vụ của Công ty Lương thực Hà Sơn Bình (đường 430, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội).

Anh Trần Hữu Thọ (41 tuổi, trú tại phố Trương Công Định, P.Yết Kiêu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội), chủ nhân của ki ốt trên, cho hay sáng sớm ngày 1.4, khi anh tới mở cửa ki ốt để bán hàng, bất ngờ phát hiện toàn bộ khu vực cửa ra vào lênh láng dầu luyn lẫn phân thải, bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Để tránh ảnh hưởng tới môi trường xung quanh cũng như cuộc sống người dân, anh Thọ đã phải mua cát đen về rải thấm chất bẩn, sau đó mua máy bơm về xịt, cọ rửa. Tới cuối giờ chiều, việc dọn vệ sinh mới cơ bản được hoàn thành, nhưng mùi xú uế vẫn còn rất nồng nặc.

Em nợ tiền, ki ốt bán hàng của anh trai lĩnh “bom bẩn”
Ki ốt của anh Thọ bị khủng bố bằng "bom bẩn" - Ảnh: Hà An

Theo anh Thọ, nhiều khả năng của vụ khủng bố bằng “bom bẩn” xuất phát từ việc người em trai ruột của anh vay người đàn ông ở Q.Hà Đông một số tiền, nhưng tới nay chưa có khả năng thanh toán. Được biết, người đàn ông này chuyên làm nghề cho vay nặng lãi và cầm đồ.

Anh Thọ cho biết thêm, trước Tết Quý Tỵ, người cho em trai anh vay tiền đã nhiều lần đi cùng một nhóm người tới ki ốt của anh Thọ và hăm dọa, bắt anh phải trả nợ hộ em trai, nếu không sẽ khó mà yên ổn để kinh doanh. Chưa hết, người đàn ông này còn nói sẽ cho người đổ chất thải bẩn vào ki ốt. 10 ngày trước khi sự việc xảy ra, nhóm người này chỉ xuất hiện và cảnh báo "đã là lần cuối".

Hiện anh Thọ đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.