ĐH Quốc gia TP.HCM kiểm định chất lượng theo chuẩn châu Âu

02/04/2013 10:54 GMT+7

(TNO) Từ ngày 31.3 đến 3.4, ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức đánh giá ngoài cấp chương trình tại Khoa Điện tử viễn thông, Trường ĐH Quốc tế.

(TNO) Từ ngày 31.3 đến 3.4, ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức đánh giá ngoài cấp chương trình tại Khoa Điện tử viễn thông, Trường ĐH Quốc tế. 

>> Các trường ĐH, CĐ bắt buộc kiểm định chất lượng giáo dục

Đoàn đánh giá gồm các chuyên gia đến từ Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (AUN), đại diện tổ chức DAAD (Cơ quan Hàn lâm Đức) và Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục Việt Nam.

Hoạt động này nằm trong giai đoạn 3 của dự án hợp tác giữa AUN và DAAD, với mục tiêu thúc đẩy sự hợp tác quốc tế tiến tới công nhận cũng như liên thông lẫn nhau giữa khối Đông Nam Á và châu u. Dự kiến kết quả đánh giá sẽ được công bố sau một tháng, chứng nhận do AUN - DAAD cấp.

Trước đó, ĐH Quốc gia TP.HCM đã công bố kết quả kiểm định chương trình quản trị kinh doanh của Trường ĐH Quốc tế, được thực hiện cuối năm 2012.

Theo đánh giá của chuyên các gia đến từ các trường ĐH của Philippines và Indonesia, chương trình này đã đạt chuẩn chất lượng theo bộ tiêu chuẩn AUN (Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á). Với 4,8/7 điểm, đây là chương trình đạt điểm số cao thứ 2 trong 7 chương trình đã đạt chuẩn của ĐH Quốc gia TP.HCM và đứng thứ 3 trong số 11 chương trình đã kiểm định của cả nước.

Hà Ánh

>> Các trường ĐH, CĐ bắt buộc kiểm định chất lượng giáo dục
>> 91 trường tham gia kiểm định chất lượng giáo dục
>> Dự thảo học phí chất lượng giáo dục cao
>> 5,3 tỉ đồng đảm bảo chất lượng giáo dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.