Phương Thanh đặt lời Việt cho ca khúc của Chris Norman

02/04/2013 10:00 GMT+7

(TNO) Trở về sau vai “phản diện” trong Gương mặt thân quen, Phương Thanh sẽ mang ca khúc mà cô từng thể hiện thành công trong cuộc thi này để biểu diễn trong chương trình m nhạc & Bước nhảy tháng 4.

(TNO) Trở về sau vai “phản diện” trong Gương mặt thân quenPhương Thanh sẽ mang ca khúc mà cô từng thể hiện thành công trong cuộc thi này để biểu diễn trong chương trình m nhạc & Bước nhảy tháng 4.

>> Phương Thanh phân trần chuyện "quậy quá cỡ
>> Phương Thanh "quậy" quá hóa "kém duyên

“Chị Chanh” cho biết sau khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen, chị không chỉ đón nhận nhiều sự quan tâm của khán giả hơn mà còn rất vui khi tìm được ca khúc phù hợp với mình là Midnight Lady.

Ca khúc này từng được Phương Thanh thể hiện trong tập 9 của Gương mặt thân quen khi cô “cải nam trang”, hóa thân thành nam ca sĩ nhạc rock Chris Norman. Phương Thanh sẽ đặt lời Việt và phối mới lại ca khúc này để dành tặng khán giả.

Bên cạnh đó, “chị Chanh” cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc mới mà chị rất tâm đắc. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Phạm Khải Tuấn mà chị dự định phát hành trong album mới mang tên Tha lỗi cho nhau.

 
Phương Thanh từng hóa thân thành nam ca sĩ nhạc rock Chris Norman thể hiện ca khúc Midnight Lady trong chương trình Gương mặt thân quen - Ảnh: S.V

Cũng “tranh thủ” mang những ca khúc trong album mới lên sân khấu, “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm sẽ thể hiện những ca khúc “gây sốt” trong album Tâm của mình trong chương trình m nhạc & Bước nhảy lần này.

Mỹ Tâm cho biết cô mong muốn rằng những ca khúc mình thể hiện sẽ là món quà ý nghĩa gửi đến khán giả thay cho lời tri ân những tình cảm mà khán giả dành cho cô.

Đang chuẩn bị cho vai trò huấn luyện viên cuộc thi Giọng hát Việt nhí, ca sĩ Hiền Thục tiết lộ rằng sắp tới cô sẽ hạn chế tham gia biểu diễn nên bây giờ phải tranh thủ trước khi cuộc thi diễn ra để giới thiệu những ca khúc mà mình tâm đắc. Trong chương trình này, Hiền Thục sẽ thể hiện những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng phù hợp với chất giọng của mình.

m nhạc & Bước nhảy tháng 4 cũng chứng kiến sự đổ bộ của các thí sinh Cặp đôi hoàn hảo như Khánh Ngọc sẽ thể hiện ca khúc Hát cho người tình nhỏ, Thảo Trang với Hát cho tình yêu, Dương Triệu Vũ với một liên khúc gồm 3 ca khúc quen thuộc được phối theo phong cách nhạc dance và MC Vy Oanh sẽ trở về với vai trò ca sĩ trong một ca khúc nhạc ngoại lời Việt.

Chương trình còn có sự tham gia của Lý Hải, Noo Phước Thịnh, Trà My idol, Đăng Khôi, Đồng Lan, Hồ Bích Ngọc...

Chương trình m nhạc & Bước nhảy tháng 4 sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 phút, ngày 6.4, tại sân khấu Lan Anh và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Thiên Hương

>> Phương Thanh phân trần chuyện "quậy quá cỡ
>> Phương Thanh "quậy" quá hóa "kém duyên
>> Phương Thanh nhí nhảnh làm... bé Xuân Mai
>> Phương Thanh trổ tài khiêu vũ trên sân khấu Seashow
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.