Giao lưu với nhiếp ảnh gia trẻ Gabby Salazar

01/04/2013 03:20 GMT+7

Trong hai ngày 30 và 31.3, nhiều bạn trẻ đã tham gia chương trình giao lưu với nhiếp ảnh gia trẻ Gabby Salazar của kênh National Geographic Channel (kênh truyền hình Địa lý quốc gia của Mỹ) tại Hà Nội và TP.HCM.

Các bạn trẻ rất thích thú với lối chuyển tải câu chuyện bằng hình ảnh của nhiếp ảnh gia Gabby. Mỗi tấm ảnh của cô đều gắn liền với một câu chuyện. Gabby khuyên các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh và muốn sống bằng nghề này hãy bắt đầu từ niềm đam mê, hãy chụp những điều diễn ra xung quanh cuộc sống. Đối với thể loại chụp ảnh bảo tồn thiên nhiên hoang dã, Gabby phải tham gia các khóa học về sinh vật học, dân tộc học, các khóa sơ cấp cứu... Yêu thiên nhiên hoang dã, không ngừng tìm tòi, sáng tạo là những yếu tố góp phần làm nên thành tích của Gabby ngày hôm nay.

Đây là chương trình khởi động cho cuộc thi Nhiếp ảnh gia trẻ EOS khu vực châu Á do Canon và kênh truyền hình National Geographic Channel phối hợp tổ chức. Thông tin về cuộc thi và giải thưởng này được đăng tải trên website: www.Celebrationofcolour.com.

Chí Nhân

>> Khởi động cuộc thi “Nhiếp ảnh gia trẻ EOS khu vực châu Á”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.