Đồng vợ đồng chồng giảm 225 kg

01/04/2013 15:45 GMT+7

Đối với Beaumont - thành phố béo phì đứng hàng thứ 5 ở Mỹ năm 2012, việc giảm tổng cộng 226,7 kg cả hai vợ chồng trong 2 năm quả là một kỳ tích.

Đối với Beaumont - thành phố béo phì đứng hàng thứ 5 ở Mỹ năm 2012, việc giảm tổng cộng 226,7 kg cả hai vợ chồng trong 2 năm quả là một kỳ tích. Đó là nhờ sự quyết tâm của anh Willie Gillis và vợ Angela bởi họ muốn có một cuộc sống khỏe mạnh để được nhìn đứa con mà họ đỡ đầu lớn lên mỗi ngày.

Anh chồng 223,2 kg và chị vợ 153,3 kg chọn tháng 1.2011 làm điểm khởi đầu cho một cuộc sống mới: mỗi tuần đến phòng tập gym 6 lần, hạn chế đi ăn nhà hàng và nói không với các thức ăn chiên xào. Với họ, thách thức lớn nhất là thay đổi chế độ ăn uống vì làm như thế chẳng khác nào sống cách ly với bạn bè và không giao du với ai.

Nhưng rồi họ động viên nhau với phương châm, theo chị Angela, là “tôi không muốn làm anh ấy thất vọng và anh ấy cũng không muốn làm tôi thất vọng”.

Đồng vợ đồng chồng giảm 225 kg 

Buổi sáng, họ chỉ ăn bột lúa kiều mạch nguyên hạt với trái cây hoặc trứng omelet rau củ. Họ chuẩn bị thức ăn trưa để mang đến chỗ làm, chỉ ăn yoghurt ít béo hoặc trái cây giữa buổi còn thực đơn buổi tối chỉ là thịt nạc và rau xanh.

Anh Willie còn cài đặt một phần mềm trong điện thoại di động để theo dõi lượng calories anh thu nạp mỗi ngày. Cuộc sống cứ thế trôi đi, rất mệt với kế hoạch giảm cân rất gay go nhưng lại rất thú vị với kết quả mỹ mãn chỉ sau 2 năm: anh Willie nói lời tạm biệt với 136 kg còn chị Angela thì cho đi tất cả áo quần size 28 .

Chia sẻ với CNN, anh Willie cho biết những người béo phì như anh trước kia rất dễ bỏ cuộc trước áp lực giảm cân: “Bạn phải bám lấy điều đang gây khó khăn cho mình và quyết tâm để đạt hiệu quả. Một khi bạn đã nhận ra thì chẳng mất nhiều thời gian để duy trì”.

Hiện nay, chị Angela đang bận rộn với blog webeatfat.com để chia sẻ các công thức nấu ăn, các bài tập và những câu chuyện xung quanh việc từ giã cuộc sống béo phì.

N.Hàn
(theo CNN)

>> Giảm cân kiểm soát viêm khớp xương
>> Du khách đổ xô đến Thái Lan để... giảm cân
>> Có thể giảm cân bằng cách tác động vào trí nhớ
>> Giảm cân từ thực phẩm
>> Cảnh sát giao thông Thái Lan giảm cân
>> Trái lựu có lợi khi giảm cân
>> Ăn uống giảm cân ở giới văn phòng
>> Hút thức ăn từ dạ dày để giảm cân
>> Giảm cân tự nhiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.