Dội "bom" vào lưới Hamburg, Bayern Munich chờ ngày đăng quang

31/03/2013 07:00 GMT+7

* Kết quả Ligue 1(TNO) Bayern Munich đã oanh tạc một trận "bom" vào lưới vị khách Hamburg bằng chiến thắng hủy diệt với tỷ số đến 9-2 ở vòng 27 Bundesliga diễn ra rạng sáng nay (31.3, giờ VN), nhưng “Hùm xám” vẫn còn phải chờ ngày đăng quang khi Dortmund chật vật vượt qua Stuttgart.

* Kết quả Ligue 1

(TNO) Bayern Munich đã oanh tạc một trận "bom" vào lưới vị khách Hamburg bằng chiến thắng hủy diệt với tỷ số đến 9-2 ở vòng 27 Bundesliga diễn ra rạng sáng nay (31.3, giờ VN), nhưng “Hùm xám” vẫn còn phải chờ ngày đăng quang khi Dortmund chật vật vượt qua Stuttgart.

>> Bayern Munich phục hận Leverkusen
>> Bayern Munich “khóa sổ” cuộc đua vô địch Bundesliga
>> Không thể cản Bayern Munich

Dội bom vào lưới Hamburg, Bayern Munich chờ ngày đăng quang
Thủ môn Adler của Hamburg phải vào lưới nhặt bóng đến 9 lần - Ảnh: Reuters

Trước mặt là một cuộc đấu quan trọng với Juventus ở tứ kết Champions League, ít ai nghĩa Bayern Munich có thể chơi một trận tưng bừng và thắng giòn giã trước đối thủ Hamburg đầy quyết tâm tìm hy vọng dự cúp châu Âu mùa sau.

Bất ngờ đầu tiên là HLV Jupp Heynckes không để các trụ cột dưỡng chân mà tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Chỉ sau 6 phút khai cuộc, sân Allianz Arena sớm được ăn mừng bàn thắng khi Xerdan Shaqiri mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng một cú dứt điểm chân trái chuẩn xác.

Hamburg lập tức có câu trả lời khi thủ thành Manuel Neuer (Bayern Munich) có pha cứu thua xuất sắc trước cú sút của Heung-Min Son. Dẫu vậy, điều đó không ngăn cản được những đợt tấn công dồn dập của “Hùm xám” và đợt dội "bom" bắt đầu từ giữa hiệp 1.

Phút 20, tiền vệ Bastian Schweinsteiger nhân đôi cách biệt, trước khi Claudio Pizarro (2 bàn) và Arjen Robben lần lượt lập công để Bayern Munich khép lại hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 5-0.

Dẫn trước với tỷ số đậm đà, tưởng như Hamburg sẽ được “tha” ở hiệp 2, nhưng cơn mưa bàn thắng vẫn tiếp diễn. Trong đó, chân sút kỳ cựu Pizarro có thêm 2 lần “nổ súng” ở phút 53 và 68, còn Robben hoàn tất cú đúp ở phút 54, trước khi Franck Ribery kịp để lại dấu ấn bằng một pha lập công ở phút 76.

Hai bàn thắng danh dự của Hamburg được ghi bởi Jeffrey Bruma (phút 75) và Heike Westermann (phút 86), nhưng vẫn còn may cho vị khách khi chủ nhà còn bỏ lỡ hàng tá cơ hội ở trận này.

Dù thắng giòn giã, nhưng Bayern Munich đã không thể đi vào lịch sử Bundesliga khi trở thành đội bóng sớm đăng quang trong tháng 3. Bởi ở trận đấu sớm, pha ghi bàn muộn của Robert Lewandowski giúp Dortmund đánh bại chủ nhà Stuttgart với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên, với khoảng cách 20 điểm (72 so với 52), Bayern Munich chỉ cần thêm 2 điểm ở 7 trận còn lại ở mùa giải là có thể nâng cúp vô địch.  

Ở các trận khác, Schalke (42 điểm) thắp lại hy vọng giành suất dự Champions League mùa sau khi nhảy lên vị trí thứ 4 bằng chiến thắng đậm 3-0 trước Hoffenheim, còn Leverkusen (48 điểm) củng cố vị trí thứ 3 khi nhấn chìm chủ nhà Fortuna Dusseldorf với tỷ số 4-1.

Kết quả các trận đấu

Fortuna Dusseldorf 1 - 4 Leverkusen

Augsburg 0 - 2 Hannover

Stuttgart 1 - 2 Dortmund

Mainz 1 - 1 Bremen

Freiburg 2 - 0 Monchengladbach

Schalke 3 - 0 Hoffenheim

Bayern Munich 9 - 2 Hamburg

Kết quả các trận đấu vòng 30 Ligue 1

Troyes 2 - 2 Saint Etienne

Rennes 0 - 2 Nancy

Valenciennes 3 - 4 Bastia

Evian 2 - 2 Reims

Ajaccio 2 - 3 Toulouse

Bordeaux 1 - 1 Lorient

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.