Mỹ Tâm phá kỷ lục của chính mình

30/03/2013 08:23 GMT+7

(TNO) MV Vì em quá yêu anh của Mỹ Tâm đã thu hút gần 600.000 lượt xem và 16.000 lượt yêu thích trên YouTube chỉ trong một tuần phát hành, chính thức phá kỷ lục MV Chuyện như chưa bắt đầu trước đây của cô.

(TNO) MV (music video) Vì em quá yêu anh của Mỹ Tâm đã thu hút gần 600.000 lượt xem và 16.000 lượt yêu thích trên YouTube chỉ trong một tuần phát hành, chính thức phá kỷ lục MV Chuyện như chưa bắt đầu trước đây của cô.

>> Mỹ Tâm và "cơn sốt" album

Đây là ca khúc nằm trong album Tâm vừa mới phát hành của Mỹ Tâm, với chất nhạc pop jazz vui tươi, khá mới lạ so với các sáng tác trước đây của cô. Kèm theo đó là một MV (chính thức phát hành vào ngày 22.3) có sự diễn xuất tự nhiên, hài hước của "họa mi tóc nâu".

MV này đã trở thành một "hiện tượng" vì khi vừa ra mắt đã thu hút 200.000 lượt xem trên YouTube chỉ trong một ngày và giờ đây là 600.000 lượt xem sau đúng một tuần. Kể cả bản hit Chuyện như chưa bắt đầu trước đây của Mỹ Tâm phải hơn 2 tuần mới đạt được con số này.

 
Mỹ Tâm trẻ trung, tinh nghịch trong MV Vì em quá yêu anh - Ảnh: MTE

Mỹ Tâm cho biết cô khá bất ngờ khi tự phá kỷ lục của chính mình: “Tâm rất vui và hạnh phúc, dù trước khi MV ra mắt Tâm đã chuẩn bị tinh thần xây nhà mới vì nghĩ mình có thể sẽ nhận được nhiều “gạch đá” miễn phí” (cười). Việc thực hiện MV này cũng khá khó khăn trong việc chọn lựa được địa điểm quay ưng ý và cả việc ê kíp phải quay từ 1 giờ sáng cho đến 8 giờ tối liên tục không nghỉ; Tâm thật sự rất cảm động và cảm ơn tất cả các anh em trong ekip thực hiện MV này".

Mới đây, Mỹ Tâm cũng đã tung ra phiên bản dance của ca khúc này với sự tham gia dàn dựng của biên đạo múa John Huy Trần, sử dụng điệu nhảy Frug khá phổ biến vào khoảng thập niên 60.


Mỹ Tâm trong phiên bản dance của MV Vì em quá yêu anh - Ảnh: MTE

Nhân chuyến lưu diễn quảng bá cho album mới tại Hà Nội, Mỹ Tâm cho biết sẽ tổ chức một buổi giao lưu gặp gỡ và ký tặng khán giả khu vực miền Bắc vào lúc 15 giờ ngày 7.4 tại Jundat Studio (18 phố Lê Trực, Q.Ba Đình, Hà Nội).

Thiên Hương

>> Mỹ Tâm và "cơn sốt" album
>> Mỹ Tâm và Hà Hồ tranh giải Nghệ sĩ của năm
>> Mỹ Tâm đánh bại Hồ Ngọc Hà tại "Làn sóng xanh 2012
>> Mỹ Tâm đoạt giải Ca sĩ của năm Làn Sóng Xanh 2012
>> Dân Mỹ tạm biệt quảng cáo “om sòm” trên tivi
>> Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn dẫn đầu "Zing Music Awards
>> Mỹ Tâm đạt giải “Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất” của MAMA 2012
>> Vietnam Idol 2012: Mỹ Tâm tiếc nuối khi phải loại Anh Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.