Khánh thành Trung tâm dã ngoại Thanh thiếu niên Bình Thuận

30/03/2013 14:10 GMT+7

(TNO) Sáng 30.3, tại phường Mũi Né, TP.Phan Thiết (Bình Thuận), T.Ư Đoàn và UBND tỉnh Bình Thuận đã làm lễ khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm dã ngoại Thanh thiếu niên tỉnh Bình Thuận.

Đây là công trình được T.Ư Đoàn uỷ quyền cho Tỉnh đoàn Bình Thuận làm chủ đầu tư. Công trình được triển khai từ năm 2007 với tổng số vốn đầu tư 53 tỉ đồng. Trong đó vốn của T.Ư Đoàn là 34 tỉ đồng, còn lại là vốn ngân sách của tỉnh Bình Thuận.

Được xây dựng trên diện tích 6,6 ha, công trình nằm sát biển Mũi Né. Giai đoạn 1 đã hoàn thành trên diện tích 2,1 ha gồm hội trường dã ngoại, các khu giải trí, sinh hoạt... cho thanh thiếu niên.

 Anh Dương Văn An phát biểu và cùng lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cắt băng khánh thành
Anh Dương Văn An và lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cắt băng khánh thành

Phát biểu tại lễ khánh thành, Bí thư T.Ư Đoàn Dương Văn An, khẳng định việc đưa vào sử dụng Trung tâm dã ngoại Thanh thiếu niên Bình Thuận thể hiện sự quan tâm lớn của Ban Bí thư T.Ư Đoàn và lãnh đạo tỉnh Bình Thuận. Tỉnh đoàn Bình Thuận cần phát huy hết tiềm năng sẵn có để vận hành hiệu quả trung tâm. Góp phần vừa phục vụ sinh hoạt cho thanh thiếu niên của Bình Thuận, các tỉnh trong khu vực và phục vụ phát triển du lịch khu vực Mũi Né.

Tin, ảnh: Quế Hà

>> Đại hội Đoàn thanh niên Quân đội
>> Đoàn thanh niên xây nhà cho mẹ liệt sĩ
>> Công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc
>> Công nhận công trình thanh niên tiêu biểu
>> Công trình thanh niên cầu Xóm Gò
>> Xây dựng 379 công trình thanh niên
>> Hơn 800 công trình thanh niên
>> Gần 3.000 công trình thanh niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.