Gmail buộc sử dụng tính năng soạn thư mới

30/03/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Kể từ ngày 30.3, Google đã buộc người dùng sử dụng tính năng soạn email mới trong Gmail trên phạm vi toàn cầu, bất kể người dùng có thích sử dụng giao diện soạn email này hay không.

(TNO) Kể từ ngày 30.3, Google đã buộc người dùng sử dụng tính năng soạn email mới trong Gmail trên phạm vi toàn cầu, bất kể người dùng có thích sử dụng giao diện soạn email này hay không.

Theo Cnet, tính năng soạn email mới từng được Google công bố vào cuối tháng 10 năm ngoái, với khả năng tạo thêm cửa sổ soạn email thu nhỏ bên trong giao diện chính.

 
Google đã chính thức áp dụng giao diện soạn email mới trong Gmail trên phạm vi toàn cầu - Ảnh chụp màn hình

Cửa sổ thu nhỏ mới được thiết kế như một pop-up, qua đó cho phép người dùng thực hiện việc soạn email trực tiếp trên đây. Nó cũng được trang bị đầy đủ các công cụ để giúp người dùng thực hiện việc soạn email mới.

Lợi thế của các soạn email mới này là người dùng vừa có thể soạn nội dung cần gửi, vừa có thể xem được các email cũ một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó Google vẫn cho phép người dùng quay lại với giao diện soạn email cũ. Nhưng thời điểm hiện tại, Google đã buộc toàn bộ người dùng toàn cầu sử dụng tính năng soạn email mới này.

Thành Luân

>> Gmail có phiên bản cải tiến mới trên Android
>> Google gia hạn dịch vụ gọi điện trên Gmail
>> Phiên bản Gmail mới trên iOS xuất hiện
>> Google cập nhật phiên bản Gmail mới trên Android
>> Gmail sẽ có khả năng đính kèm tập tin tới 10 GB
>> Cách kích hoạt tính năng soạn thư mở rộng trong Gmail
>> Google tích hợp tính năng soạn thư mới cho Gmail
>> Google cải tiến khả năng tìm kiếm dựa trên Gmail

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.