Nghịch tay bẻ gãy “cái ấy”

29/03/2013 21:15 GMT+7

(TNO) Nhiều người có thói quen thường dùng tay bẻ qua, bẻ lại “cái ấy” khiến “nó” bị tổn thương nghiêm trọng.

(TNO) Hôm nay 29.3, khoa Tiết niệu của Bệnh viện Bình Dân TP.HCM tiếp nhận một thanh niên vào viện trong tình trạng bị hoại tử nghiêm trọng ở vùng dương vật.

Đó là trường hợp của nam bệnh nhân M.V (21 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng).

Thông tin từ bác sĩ cho PV Thanh Niên Online biết, trước đó V. dùng tay nghịch chỗ kín (bẻ qua bẻ lại dương vật) khiến “nó” bị gãy.

V. được đưa vào một bệnh viện ở Bảo Lộc để phẫu thuật dương vật cách đây một tuần. Tuy nhiên, đến hôm nay tình trạng không thuyên giảm, mà còn trầm trọng hơn (hoại tử), nên người nhà đưa V. vào Bệnh viện Bình Dân.

Chiều nay, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để cắt lọc những phần bị hoại tử, rồi lấy da ở vùng khác trên chính cơ thể bệnh nhân để tái tạo lại dương vật cho V.

Theo bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân, trường hợp nam giới có thói quen nghịch tay làm gãy dương vật như anh V. ở trên là thường gặp.

Cũng có nhiều trường hợp chị em thích nghịch tay đã làm gãy “cái ấy” của chồng.

Gãy là nói cho dễ hiểu, thực ra là khi bẻ qua bẻ lại lúc dương vật đang cương cứng sẽ làm vỡ mạch máu ở thể hang (mạch máu đưa máu của cơ thể dồn xuống, giúp dương vật cương cứng). 

Khi bị gãy dương vật, máu thoát ra ngoài khiến dương vật sưng phù, tím đen.

Nếu không được phẫu thuật giải áp lượng máu thoát ra kịp thời thì sẽ khiến dương vật bị xơ hóa, hoại tử, và gây liệt dương.

Thanh Tùng

>> Dương vật giả dài 23 cm kẹt trong ruột
>> Bị người yêu cắt đứt dương vật
>> Cắt lìa dương vật con trai vì quá "khát" con gái
>> Liệt dương vì thuốc cường dương
>> Ba năm sống cùng chiếc chân bị hoại tử
>> Những thói quen xấu ảnh hưởng sức khỏe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.