Mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng - Hồng Kông

28/03/2013 21:00 GMT+7

(TNO) Ngày 28.3, hãng hàng không Dragonair chính thức khai trương đường bay trực tiếp từ Đà Nẵng đến Hồng Kông với máy bay Airbus A320, tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ 3, thứ 5 và chủ nhật.

(TNO) Ngày 28.3, hãng hàng không Dragonair chính thức khai trương đường bay trực tiếp từ Đà Nẵng đến Hồng Kông với máy bay Airbus A320, tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ 3, thứ 5 và chủ nhật.

TP.Đà Nẵng là điểm đến thứ 2 của hãng này tại Việt Nam sau Hà Nội (10 chuyến/tuần). Đây cũng là đường bay thứ 12 của Dragonair mở trực tiếp trong vòng một năm qua.

Ông Patrick Yeung, Giám đốc điều hành Dragonair, cho hay qua nghiên cứu thấy lượng du khách Trung Quốc đến TP.Đà Nẵng để làm ăn, nghỉ dưỡng rất ổn định, hãng đã quyết định mở đường bay trực tiếp lâu dài để đón đầu tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch của TP.Đà Nẵng trong tương lai.

 
Hãng Dragonair mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Hồng Kông - Ảnh: Dragonair cung cấp

Dragonair hiện có 39 máy bay và đã mở 45 điểm đến trong khu vực, đồng thời có hãng hàng không mẹ là Cathay Pacific hiện cũng đang khai thác 16 chuyến bay Hồng Kông - TP.HCM mỗi tuần.

Việc mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng - Hồng Kông giúp du khách Đà Nẵng có thêm lựa chọn đến Trung Quốc và ngược lại thông qua điểm trung chuyển Hồng Kông và sử dụng mạng lưới bay quốc tế của Cathay Pacific.

Nguyễn Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.