Lãnh đạo mất thi đua nếu thuộc cấp “ăn cắp giờ công”

28/03/2013 20:53 GMT+7

(TNO) Sau tỉnh Quảng Bình, đến lượt Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Thế Dũng ký công văn 858/UBND-NC gửi tới các sở, ban, ngành của tỉnh để chấn chỉnh việc cán bộ công nhân viên chức (CB, CC, VC) “ăn cắp giờ công”.

(TNO) Sau tỉnh Quảng Bình, đến lượt Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Thế Dũng ký công văn 858/UBND-NC gửi tới các sở, ban, ngành của tỉnh để chấn chỉnh việc cán bộ, công chức, viên chức (CB, CN,VC) “ăn cắp giờ công”.

Để chấm dứt tình trạng CB, CC, VC đi muộn, về sớm, chơi games, ăn sáng, uống cà phê ở các hàng quán trong giờ làm việc, Chủ tịch tỉnh yêu cầu giám đốc các sở, ban ngành phải đưa nội dung chấp hành giờ giấc làm việc vào quy chế cơ quan.

Công văn cũng giao Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Gia Lai cử phóng viên tiến hành ghi hình và phát trên sóng của đài các hành vi vi phạm này.

Sở Nội vụ được giao trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ quan kiểm tra đột xuất CB, CC, VC trong các cơ quan, đơn vị để báo cáo UBND tỉnh đồng thời đơn vị nào có CB, CN, VC vi phạm thì năm đó sẽ không được xem xét các danh hiệu đối với tập thể và lãnh đạo đơn vị đó.

Quốc Anh

>> Rất cần những cuộc vi hành
>> Vi hành
>> Bí thư Tỉnh ủy “vi hành” quán cà phê
>> Bệnh viện ăn cắp giờ công
>> Bệnh viện ăn cắp giờ công - Kỳ 2: Hưởng lợi từ cơ sở công

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.