Bí thư Quảng Nam đối thoại với thanh niên

28/03/2013 09:18 GMT+7

(TNO) Tại TP.Tam Kỳ ngày 27.3, ông Nguyễn Đức Hải, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam đã đối thoại với 200 đoàn viên, thanh niên ở các cơ sở Đoàn. Các câu hỏi của thanh niên về tình hình biển Đông đã được Bí thư Nguyễn Đức Hải trả lời thẳng thắn.

(TNO) Tại TP.Tam Kỳ ngày 27.3, ông Nguyễn Đức Hải, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam đã đối thoại với 200 đoàn viên, thanh niên ở các cơ sở Đoàn. Các câu hỏi của thanh niên về tình hình biển Đông đã được Bí thư Nguyễn Đức Hải trả lời thẳng thắn.

Ông Hải nói: Hiện có rất nhiều tư liệu, tài liệu chính thống của chúng ta khẳng định chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa. Nhưng cũng có không ít thông tin chưa chính thống, xuyên tạc.

Vì vậy, thanh niên phải nâng cao cảnh giác, nâng cao ý thức chính trị và tư duy vững vàng.

Liên quan đến nguồn nhân lực và chính sách sử dụng nhân tài, ông Hải cho biết: “Lãnh đạo tỉnh luôn tin tưởng vào tài năng của những người trẻ tuổi. Trong quy hoạch cán bộ, nếu các đoàn thể, ban ngành không có cơ cấu yếu tố người trẻ vào làm việc, Tỉnh ủy sẽ yêu cầu đơn vị đó làm lại. Các cấp phải vun đắp cho người trẻ, cán bộ trẻ...”.

Tối cùng ngày, Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức buổi lễ tuyên dương 82 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2012 và tổng kết, trao thưởng cuộc thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công cho 16 cá nhân và 11 tập thể.

Hoàng Sơn

>> Bí thư huyện đối thoại với dân
>> Chính quyền đối thoại với dân để giải quyết ô nhiễm
>> Chính quyền Huế đối thoại với dân vạn đò
>> Đối thoại với dân để “khai thông” cảng Kỳ Hà
>> UBND TP.HCM đối thoại với dân về khu đô thị mới Thủ Thiêm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.