Emma Watson "vào" bảo tàng tượng sáp

27/03/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Ngôi sao phim Harry Potter Emma Watson vừa được bảo tàng tượng sáp nổi tiếng Madame Tussauds London (Anh) tạc tượng.

(TNO) Ngôi sao phim Harry Potter Emma Watson vừa được bảo tàng tượng sáp nổi tiếng Madame Tussauds London (Anh) tạc tượng, theo The Sun ngày 26.3 (giờ địa phương).

Bức tượng sáp có kích cỡ tương đương người thật của Emma mặc bộ váy Elie Saab mà ngôi sao 22 tuổi từng mặc trong một sự kiện tại Hồng Kông vào năm 2011. Nhà thiết kế Elie Saab đã tặng chiếc váy này cho bảo tàng.

Theo The Sun, bức tượng trông rất giống với “cô phù thủy” Hermione ngoài đời thực, chỉ trừ chiếc cằm dường như chưa được hoàn hảo lắm.

Tượng sáp Emma Watson…
Tượng sáp Emma Watson… - Ảnh: Madame Tussauds London

Nicole Fenner, phát ngôn viên của bảo tàng Madame Tussauds, cho biết: “Emma là sự bổ sung tuyệt vời vào danh sách các ngôi sao hạng A tại Madame Tussauds London. Cô ấy là một trong những nhân vật được khách hàng của chúng tôi yêu cầu tạc tượng nhiều nhất”.

Emma Watson (sinh năm 1990) là một diễn viên người Anh. Cô được biết tới nhiều nhất qua vai Hermione Granger, một trong ba vai chính của loạt phim Harry Potter nổi tiếng.

Trong loạt phim về thế giới phù thủy này, Emma được đánh giá là có khả năng diễn xuất vượt trội so với hai người bạn diễn của mình là Daniel Radciffe và Rupert Grint.

… và diễn viên Emma Watson
… và diễn viên Emma Watson - Ảnh: AFP

Emma Watson từng giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (thể loại điện ảnh) ở giải Young Artist Award (năm 2002), Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở giải National Movie Awards (năm 2007) và nhiều giải thưởng khác.

Madame Tussauds London là một bảo tàng chuyên tạc tượng sáp những nhân vật nổi tiếng. Nhiều ngôi sao như Nicole Kidman, Jennifer Aniston, Madonna, Julia Robert, Tom Cruise, Brad Pitt, Angelina Jolie hay cặp đôi nổi tiếng David và Victoria Beckham đều có tượng sáp đặt tại bảo tàng này.

Thùy Dung

>> Whitney Houston được tạc tượng sáp
>> Rihanna được dựng hai tượng sáp
>> Emma Watson “nguy hiểm” nhất trên internet
>> Emma Watson: "Mọi người nghĩ tôi đồng tính sau khi cắt tóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.